So sánh giữa Lg GW525 và Samsung corby pro b5310. Nên chọn cái nào?

So sánh giữa Lg GW525 và Samsung corby pro b5310. Nên chọn cái nào?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì bạn nên chọn corby pro đi.Nó có wifi và hỗ trợ thẻ nhớ rất cao.Hơn thế nữa corby pro có thêm 3G và rất hợp thời trang nữa.
Louis Leo
Louis Leo
Trả lời 14 năm trước
BẠn nhầm rồi, hãy xem chỉ hơn 1 Wifi mà tân 1tr1, lại con samsung thì ... Giả sử vác cái SS đấy ra ngoài hàng cafe thì sao chen nổi sóng wifi với laptop, mà chắc SS bạn cũng biết r`, suốt ngày đứt cáp, lỗi phần cứng... Bạn nên mua LG, máy màn hình lớn, kiểu dáng vuông vắn đúng kiểu QWerty, thoạt nhìn bạn tưởng phím SS Cpro nhiều hơn nhưng nhìn kỹ sẽ thấy 2 phím nhỏ trên cùng ở giữa của GW525 => 2 máy như nhau. Hơn nữa, LG GW525 cảm ứng điện trở : ko tính lực mà là tính điểm chạm nên sẽ nhạy hơn, 2 tay kéo zoom màn hình như Iphone Còn SS CB pro thì cảm ứng điện dung, thế nên nó gọi là THỢ GÕ, bạn dùng 2 ngón tay một lúc thì nó sẽ tính lực ngón nào chạm mạnh hơn nên cái màn hình của bạn ko sớm thì muộn cũng... gõ theo nó =)) - nói vậy rồi chắc bạn cũng b' phải chọn cái nào, tra Google sẽ thấy ngay các báo nói: SS ra 2 dòng liền: Corby: Pro và txt cũng chỉ để cạnh tranh vs 1 máy của LG :))[:,)] xấu hổ quá nhỉ
tran quoc thinh
tran quoc thinh
Trả lời 14 năm trước

khi cả hai đều có 3G thi tại sao bạn ko chọn LG, tốc độ truy cập internet 3G nhanh hơn ADSL nhiu bạn a'. Mình cung ko nên bỏ 12 số tiền quá lớn để mua bộ thu y5 về làm gì. nếu bạn muốn thì bạn đợi con GW620 về thì tốt hơn SS nhiu.

dù gì cũng cho LG 1 phiếu......

phuoc long
phuoc long
Trả lời 13 năm trước

ai xài rồi sẽ biết. gw525 là lựa chọn tốt nhất. samsung chỉ được mỗi cái mã nhìn bắt mắt thôi, còn wifi thì để laptop hay netbook lo đi bạn.
mà máy lg còn dùng làm modem 3g rất ok, còn xử lí đa nhiệm được nữa đó bạn