Sử dụng Live photo trên iPhone lên máy Android của bạn như thế nào ?

Live Photos là chế độ ảnh động rất thú vị trên iOS, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc có âm thanh kèm theo trong khoảng thời gian ngắn. Do vậy bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn các tính năng chụp ảnh động trên Android nhé.

1. Lý do bạn nên dùng Live Photos

Giúp bạn lưu giữ lại những bức hình đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ. Khi bạn nhấn giữ thì bức hình của bạn sẽ chuyển thành 1 đoạn video ngắn khá thú vị.

Với Live photos có điểm nổi trội hơn là gọn nhẹ hơn so với khi bạn quay 1 clip

2. Ứng dụng hỗ trợ chụp Live Photo tốt nhất cho Android - Camera MX

 Chia sẻ

Ứng dụng Camera MX là trào lưu chụp ảnh động trên Android là công cụ được đánh giá hữu ích và tốt nhất trên Google Play về tính năng Live Photos.

Đây là giao diện chính của ứng dụng: Home(lưu trữ hình ảnh và các hiệu ứng trên máy), Gallery(nơi lưu trữ các tác phẩm của bạn), More Effects (kho hiệu ứng), Camera.

 camera

Theo như hình giao diện thì bạn chọn vào biểu tượng camera ở gốc phải màn hình . Ở đây bạn chỉ cần quan tâm tới tính năng chính là chụp ảnh và bật-tắt Live Photos.

 live photos

live photos

Nếu bạn chọn chế độ Live Shot mà ứng dụng yêu cầu kích hoạt bạn chỉ cần cấp quyền đăng nhập vào tài khoản Google hoặc Facebook là hoàn tất.

 live photos

Khi chụp hình xong bạn nhấn Back để quay về Gallery để xem và chỉnh sửa ảnh theo ý mình.

Bạn có thể  truy cập vào biểu tượng vòng xoáy -> Edit Live Shot để chỉnh sửa thời gian chạy của ảnh

 Live Photos

Live shot

Ở đây bạn có thể thiết lập thời gian cho bức ảnh của mình nhẹ hơn và dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội hơn. Sau đó bạn chọn để lưu lại bằng nút Save.

 áº£nh động

Bạn chọn 1 trong 2 chế độ xuất file để chia sẻ như: xuất sang file video hoặc xuất sang file ảnh động GIF. Bạn vào biểu tương Share -> Chọn định dạng cần chia sẻ phù hợp -> Chọn chia sẽ qua Messenger, Facebook, Zalo...

Chia sẻ

Bài viết trên đã giới thiệu và hướng dẫn bạn cách sử dụng Live Photos trên Android khá hay và tiện dụng. Chúc các bạn luôn thành công và lưu giữ được nhiều kỷ niệm đẹp với Live Photos.

Chưa có câu trả lời nào