Thảo luận về giá trị thật của Nokia 8800 Carbon Arte!?

Tôi đang có thắc mắc về giá trị thật của dòng điện thoại Nokia 8800 Arte. Xin các cụ thảo luận xem tại sao nó lại đắt thế nhỉ. Liệu sự thật nó thế nào nhể....? Các cụ cùng thảo luận nhá!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Nếu thích thời trang thì cái giá đó phù hợp với những người có đam mê thời trang, nó đưa bạn lên một tầm cao mới.Còn đối với những người yêu thích công nghê, với giá của 8800 thì không đáng đồng tiên.
hoang trung ngoc
hoang trung ngoc
Trả lời 14 năm trước
nokia 8800 carbon art la thế hệ điện thoại cao cấp , đó là hướng đi riêng của tập đoàn nokia , dánh vào tâm lý của những người tiêu dùng giàu có và thích chạy theo trào lưu mới. khi bạn cầm trong tay con 8800 (nói chung ), bạn sẻ rất tự hào ...vì nó....đắt tiền .[:)] . giống như ta cởi một con dylan sáng bóng giửa phố phường .Dể gì mấy ai mua được nó . Đúng ko bạn . thứ 2 . nokia 8800 ,dược tạo ra từ những vật liệu quý hiếm , như da cao cấp , mạ vàng thật , ốp crom cầu kì là thế . nó toát lên vẻ sang trong và tinh tế tạo ra cho ngươi dùng cảm giác thoải mái và tin tưởng vào chất luọng. 8800 chỉ có thế thôi , chứ so sánh nó và các điện thoại khác về mặt các tính năng sử dụng , khả năng truyền thông thì 8800 củng thường thôi. Nói chung 8800 được tạo ra bởi chiến lược kinh doanh của nhà sản xuất. (nó lời lắm đó ).