Liệu cảm biến vân tay có được đưa vào Samsung Galaxy S9?

Thế hệ tiếp theo của dòng Samsung Galaxy S - Galaxy S9 đang được giới công nghệ đón đợi có thể sẽ trình làng ngay trong tháng 1/2018. 

Theo một nguồn tin thân cận với Samsung cho biết, đàn em của smartphone cao cấp Galaxy S8 - Galaxy S9 đã bắt đầu được sản xuất thử nghiệm và dự kiến sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt trong tháng 12 năm nay.

Nguồn tin cũng tiết lộ, siêu phẩm đáng mong chờ Samsung Galaxy S9 sẽ được trình làng vào tháng 1/2018 và chính thức được bày bán sau đó 1 tháng, sớm hơn thời gian xuất hiện của S8 (Galaxy S8 được ra mắt vào tháng 3/2017 và bày bán tháng 4/2017).

Hình ảnh được cho là tiết lộ kích thước của Samsung Galaxy S9

Tin đồn được lan truyền trong giới công nghệ rằng những hình ảnh trong bằng sáng chế được PC World Vietnam trưng ra cách đây không lâu khẳng định là của chiếc Galaxy S9.

Điểm đáng chú ý của Galaxy S9 là dường như một phần màn hình của chiếc điện thoại này bị "xâm lấn" bởi cảm biến vân tay, bên cạnh đó cảm biến được dời ra mặt trước máy giúp mang lại cảm giác tương tác thoải mái hơn so với những thiết kế của các dòng điện thoại thế hệ trước. Tuy nhiên hình ảnh trên cho rằng nhiều khả năng Samsung vẫn còn do dự khi đưa chức năng này vào sản phẩm mới.

Làng smartphone hiện tại cũng rộ thông tin cho rằng Samsung Galaxy S9 sẽ trang bị bộ xử lý Exynos 9810 hoặc tùy chọn Qualcomm Snapdragon 845 (tùy thị trường), thiết kế camera kép, màn hình cùng kích thước và tỷ lệ với người anh em S8 và sẽ vẫn sở hữu ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống.

Xem thêm các tin tức công nghệ khác tại link:

https://www.vatgia.com/hoidap/3863/dien-thoai-vien-thong.html

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Chưa có câu trả lời nào