Hé lộ hình ảnh chính thức của Huawei Honor V10: màn hình tràn viền, vẫn có phím Home

Mới đây, hình ảnh của chiếc Honor V10 đã chính thức được Huawei hé lộ với màn hình tràn fullview theo đúng xu hướng mà vẫn giữ được nút Home vật lý mà nhiều người ưa thích.

Dường như, có nhiều ý kiến đều đồng tình rằng, Huawei đã tìm ra “công thức thiết kế” mới cho các sản phẩm của hãng, từ những chiếc smartphone cao cấp như Mate 10/Mate 10 Pro cho đến các smartphone giá rẻ như Huawei Nova 2i, đều sở hữu thiết kế màn hình fullview sành điệu.

Chiếc Honor V10 lần này cũng không phải ngoại lệ khi được trang bị màn hình tràn viền 5,99 inch siêu mỏng, có độ phân giải 2160 x 1080 pixel theo tỷ lệ 18:9. Phần khung được làm từ kim loại đẹp mắt, đem lại vẻ mạnh mẽ cho các sản phẩm nam tính của dòng Huawei.

Điều đặc biệt với chiếc điện thoại này chính là dù có thiết kế màn hình tràn viền nhưng thiết bị vẫn giữ nút Home vật lý, người dùng có thể sử dụng cảm biến vân tay ở mặt trước của máy một cách dễ dàng và tiện lợi.

Hiệu năng của chiếc Honor V10 cũng nằm trong top những chiếc điện thoại Android hiện nay khi được trang bị con chip Kirin 970 mới nhất do Huawei sản xuất, có hai phiên bản lựa chọn RAM và ROM lần lượt là 4 GB + 64 GB và 6 GB + 128 GB. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được trang bị camera kép 16 MP có cảm biến màu và 20 MP có cảm biến đen trắng.

Dự kiến, sản phẩm sẽ được ra mắt tại Trung Quốc với giá là 410 USD cho phiên bản RAM 4 GB và 530 USD cho phiên bản 6 GB. Người hâm mộ nếu muốn sở hữu chiếc điện thoại cao cấp và mạnh mẽ này, xin hãy kiên nhẫn một thời gian, Vật Giá sẽ cập nhật thời gian sớm nhất khi thiết bị được bán tại thị trường Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào