Đóng chip VGA laptop ở đâu tốt nhất ?

Con Vaio của mình vị lỗi VGA, chắc phải đi đóng lại chip nhưng đang phân vân, ở HCM chỗ nào đóng chip VGA tốt nhất, vì trước đây đã bị một số trường hợp khi có thằng bạn đi đóng lại chip, máy vẫn hoạt động không ổn định và phải đóng lại. vậy các bác tư vấn dùm em, ở HCm hoặc ở HN cũng được(em sẽ gửi ra) có chỗ nào đóng chip uy tín nhất ko, cám ơn các bác.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
ở HCM thì kiếm bác thusinh, ở HN thì ra F87
Quang Nguyen
Quang Nguyen
Trả lời 14 năm trước
Đóng chip VGA có 2 trường hợp: -sử dụng lại chip vga cũ (BH 1 tháng) -thay chip Vga mới (BH 3 tháng) Giá thay đổi tùy vào loại chip Vga Thân, PhanNguyễn laptop 158 Nguyễn Thiện Thuật Q3 HCM
Trịnh Anh Tài
Trịnh Anh Tài
Trả lời 14 năm trước
Cty mình có bộ phận kỹ thuật & bảo hành có nhận dịch vụ đóng chip VGA cho Laptop bạn, lấy ngay trong ngày. Có 2 trường hợp để bạn lựa chọn. + Sử dụng lại chip VGA cũ của khách: Tiền công đóng chip là 500.000đ + Thay chip VGA mới : Tiền Chip VAT + 300.000đ Nếu đóng lại chip VGA cũ của máy, Andi Vietnam bảo hành 1 tháng Nếu đóng chip VGA mới, Andi Vietnam bảo hành 3 tháng. Liên hệ: Cty TNHH Andi Vietnam 50/4C Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.Phú Nhuận ĐT: (08) 2210-1800 / (08) 2210-2100 Gọi 091.371.0530 gặp anh Tài để có thêm thông tin.
Nguyễn Hồng Sơn
Nguyễn Hồng Sơn
Trả lời 13 năm trước

Bây giờ công nghệ đóng chipset đã phổ biển đa phần các công ty lớn đều có 1-3 máy, sự chênh lệch chất lượng không nhiều, phần lớn là do chip cũ hay mới, do lỗi nhà sản xuất, hệ thống quạt tản nhiệt.

Bạn nên thay ở HCM cho tiện việc BH, khi đi thay bạn yêu cầu được xem chip mới và ký nên chip mới đó, bạn ký cả nên chip cũ tránh trường hợp nhân viên cửa hàng thay chip cũ cho bạn.

Hoàng Ngọc Phương
Hoàng Ngọc Phương
Trả lời 13 năm trước

Bạn vào đây nè: đóng vga cty này chỉ lấy 15$, rẽ nhất sài gòn

http://suachuamuaban.com/index.php?route=information/information&information_id=32

Pham Minh Luan
Pham Minh Luan
Trả lời 12 năm trước

Công ty đó lấy chỉ 15$ nhưng chỉ nhận main của laptop, không nhận nguyên máy. Không biết đóng xong có lên hình không nữa. Để coi 15$ khoảng 300k công ngồi làm chân và đóng cũng đuối, giá này chỉ có thể là lấy chip cũ từ máy khác hoặc chỉ làm lại chân, hấp chip là cao lắm. À mà giá này cho đại lí mà, người thường đâu có giá này đâu.

Phạm Hồng Vũ
Phạm Hồng Vũ
Trả lời 9 năm trước

ban hay den dia chi 416173 nguyen dinh chieu quan 3 hcm gao anh phu noi cho pham hong vu gioi thieu. noi anh phu trong chan chip lai chu dung noi anh ta dong vi dong chan lai no mau hu con trong chan lai thi giong nhu ban thay chip moi . minh thi chi sua may in co may laptop thi minh dem qua day nen minh nghi ban nen thu gia re http://www.vatgia.com/raovat/12779/9888329/may-in-gia-re.html

ĐINH QUANG HUY
ĐINH QUANG HUY
Trả lời 9 năm trước

bạn tham khảo nơi chuyên đóng chip vga tp hcm

giá 350k, bh 6 tháng.

Trần Vĩnh Hùng
Trần Vĩnh Hùng
Trả lời 9 năm trước

Nơi Chuyên Đóng Chíp VGA laptop,card máy bàn .Thay chip vga laptop bảo hành 12 tháng bằng công nghệ Ánh sáng giá rẻ ,tốt nhất TP.HCM (Máy lên nguồn không lên hình,Màn hình bị rác,máy bị nóng,Nhận driver thì tắt hình,Tắt máy đột ngột,máy khởi động lúc lên lúc không,Màn hình bị sọc dọc,ngang ,kêu nhiều tiếng Bip,đèn bàn phím chớp liên tục,Không hình.)

Đóng Chíp VGA laptop, Máy Bàn.
Ưu điểm hơn bằng Ánh sáng hồng ngoại :
• Tỉ lệ thành công cao,độ bền cao.
• Không làm nóng chip,không giảm tuổi thọ chip khi đóng.
• Khắc phục được những máy hấp bằng nhiệt hay bị lại nhiều lần (dong hp dv2000,dv4,dell,asus,acer…
• Đóng Chip,Hấp Chíp Macbook
• Bảo Hành lên tới 6 tháng.(NƠI KHÁC ĐÓNG CHIP VGA BẰNG NHIỆT CHỈ BẢO HÀNH 1-2 THÁNG VÀ SẼ BỊ LẠI SAU 1 THỜI GIAN DÙNG VÀ CHI PHÍ RẤT CAO )
Tất cả đều làm lấy liền.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN XIN LIÊN HỆ:
MR Hùng - ĐT : 0938.77.09.07

ĐC : 208A Bùi Thị Xuân , P.3 , Q. Tân Bình ( Gần Chợ Phạm Văn Hai )

Ngô Thị Minh Hòa
Ngô Thị Minh Hòa
Trả lời 9 năm trước

tới viện máy tính ở178-180 Hoàng Văn Thụ, P.9,Q. Phú Nhuận đi bạn. mình từng đóng chip ở đó r nhanh và chất lượng lắm