Mất SRS Premium sound sau khi cài win 7 - dell xps 1640 p8600 ?

Bro nào giúp em với, sau khi cài win 7 xong em đã cài lại driver rồi mà cái IDT HD sound của em không còn SRS premium sound nữa. Em đã lên www.dell.com để down 2 driver rồi, lúc chạy nó báo unzip thành công nhưng nó cài đặt không được, chay. đươc tý là tự động tắt rồi. Bro bào giúp em với ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Muốn tìm drivers cho Fast Access và Dell Webcam thì bạn phải vào "Dell Download Factory Installed Software" , khi click vào hàng chữ đó họ sẽ yêu cầu bạn "thiết lập" nghĩa là phải có mật mã và ký danh trong trang Dell (xin hỏi bạn có tên trong ấy hay là chưa tôi sẽ chỉ cách bạn làm tiếp ?) Dell 9 PS: Góp ý với bạn là không nên download driver trong "Input Creative Lab Intergrated WC" vì nó không đúng version và driver của máy .
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
1. Hãy ghi tên vào "E-mail address" , "Pasword" trong website của Dell . 2. Kéo chuột ấn vào hàng chữ "Download Factory Installed Software (My Dell Downloads) . Nếu họ kêu bạn viết lại email và password thì cứ làm lần nữa vì đó là hệ thống security của Dell . 3. Trong ấy có các driver dùng cho "Fast Access, Dell Webcam (Capture Video và Video Chat)" . Đấy mới là originally driver version cho máy của bạn . Dell 9 PS: Fast Access tên gọi đúng sau khi bạn login nó sẽ là "Facial Recognition"
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Bạn dùng Service Tag: DMHKRJ1 là chỉ open được cái này mà thôi : http://support.dell.com/support/down...iceTag=DMHKRJ1 Nếu muốn vào Factory Installed thì phải typing email và password của bạn nhưng mình đâu thể làm vi` đó là "cá nhân" mà ?. Bạn phải tự login thì mới tải về version đúng với máy của bạn, còn của tôi hệ thống lớn hơn của bạn sợ không phù hợp cho máy bạn à . Tôi dùng Studio XPS 1640 T9600 2.8Ghz chứ không phải P8600 như bài viết của bạn vì thế tôi sợ ảnh hưởng đến máy bạn đang dùng .