Laptop Asus N61 jv khó chơi Modern Warfare II ?

Mình mới mua một con Asus N61 jv về để học tập và giải trí. Hôm qua mình cài thử 2 game bắn súng là đột kích và Call of Duty Modern Warfare II vào. Đột kích chạy ngon lành với fps tầm 60-80, video hd 1080 xem thoải mái trên youtube không hề bị giật.

Chơi Modern Warfare II phiên bản online khi ở giao diện chính thì cũng rất bình thường, nhưng khi bắt đầu vào trò chơi thì giật lung tung. Đã cố gắng hạ tất cả xuống minimum nhưng tình hình cũng không tốt lên được là bao.

Máy mình core i5 m430 2,27GHz, ram 4GB, card màn hình thấy bảo tự chuyển đổi giữa onboard với card rời, không biết nó hoạt động thế nào, nhưng mà cái onboard cũng 512 MB, cái rời thì hẳn 1 GB. Trong khi con desktop của mình Pentium 4 Ram 2GB, card màn hình Nvidia 512 MB, chạy đột kích trung bình là 40-50 fps, đến chỗ nào đông người thì còn tầm 20-30fps, nhưng khi chạy Modern Warfare II (tất cả thiết lập đều min) thì lại rất mượt.

Laptop chạy windows 7 home premium bản quyền, được cài đặt ngay khi mới mua về. Xin cho mình lời khuyên, cảm ơn.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Con desktop của bạn hẳn dùng WinXP, thì khi chạy game sẽ mươt hơn Win7 rất nhiều (laptop của mình dùng core i7, card 1GB ATI mà chạy Đột kích có 100fps - trong khi desktop là winxp, pentium 4, card 256MB Nvidia chạy đến 120fps)

Bạn tìm trên youtube sẽ có vài clip chỉ dẫn cách điều chỉnh card Nvidia để chạy game mượt hơn.

Bạn cũng nên lên web của Nvidia để update driver thường xuyên

Chúc thành công.