Máy tính xách tay LG Gram: Lựa chọn lí tưởng cho người dùng

Lý do sản phẩm có tên LG Gram là do máy chỉ có cân nặng 940 – 970 gram cho loại máy 13,3 inch và 14 inch nhằm nhấn mạng sự tiện lợi và gọn nhẹ cho người sử dụng khi di chuyển. Tuy trong lượng siêu nhẹ là thế nhưng tính năng của chiếc LG Gram sẽ không hề “nhẹ”. Chất lượng của sản phẩm được nhà sản xuất LG Elictronics khẳng định sẽ mang hiệu suất cao ấn tượng cho người dùng.

Thời lượng pin lên tới 17,5 tiếng  sử dụng liên tiếp. Hiệu suất cao nhờ LG Gram được trang bị bộ xử lí Intel Core i5/i7 thế hệ 7, bộ nhớ SSD lên đến 512 Gb phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng. Sản phẩm còn có khả năng tương tác qua màn hình IPS Full HD nhờ hỗ trợ bởi In-cell Touch Display. Khung viền mỏng bao quanh màn hình giúp chất lượng tầm nhìn sau và cao hơn.

 Sản phẩm đã được bán trên thị trường Việt. Sản phẩm không những nhỏ gọn,thời lượng pin bền bỉ,phù hợp cho những người bận rộn mà nó còn là 1 phụ kiện đem lại sự sang trọng và tinh tế . LG Gram có đầy đủ yếu tố để trở thành 1 chiếc máy tính xách tay lí tưởng để người dùng lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào