Surface Laptop và Surface Pro chính thức được Microsoft đưa ra thị trường với mức giá từ 799 USD?

Bộ đôi Surface Laptop và Surface Pro mới đây đã được Microsoft ra mắt tại 12 thị trường gồm có Mỹ, Úc, Thụy Sĩ, New Zealand, Đan Mạch, Bỉ, Phần Lan, Pháp, Áo, Đức, Ireland, Hà Lan, Ý, Luxembourg, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Anh, đánh dấu mốc cho Windows 10 S khi Surface Laptop là chiếc máy đầu tiên chạy hệ điều hành này.

Windows 10 S được đưa ra để cạnh tranh với Chrome OS của Google, đây là sản phẩm hướng đến thị trường giáo dục khi cho phép chạy các phần mềm và ứng dụng web tải về từ Windows Store.

Kết quả hình ảnh cho Surface Laptop

Chỉ cần bỏ ra 999 USD là người dùng đã có thể sở hữu một chiếc Surface Laptop.

Nhiều thị trường sẽ bị giới hạn về màu sắc, có thị trường Mỹ là có đầy đủ 4 màu cho người dùng lựa chọn. Điểm yếu của máy là người dùng chỉ có thể sử dụng chip Core i5, nếu muốn sử dụng Core i7 thì cần phải chờ đợi hãng cập nhật.

Kết quả hình ảnh cho Surface Laptop

Surface Pro cũng được phát hành ở nhiều thị trường trên thế giới, với màn hình cảm ứng 12,3 inch, chip Kaby Lake do Intel cung cấp.

Nếu muốn sở hữu một chiếc máy Surface cao cấp thì người dùng có thể tìm đến AIO Surface Studio với giá khá cao, có thể lên tới 2999 USD ở nhiều quốc gia như Áo, Pháp, Đức, Trung Quốc, Hồng Kông, Anh, Nhật Bản...

Chưa có câu trả lời nào