Không quan tâm đến tiền thì mua laptop nào?

Laptop hiện nay là một công cụ phổ biến đối với mọi tầng lớp, từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng. Tùy theo các đối tượng khác nhau mà các hãng máy tính cũng cho ra đời các sản phẩm khác nhau từ mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Tuy nhiên, đối với những người không quá quan tâm đến việc đắt rẻ thì chiếc laptop nào là sự lựa chọn hoàn hảo?

Đầu tiên thì ta sẽ nghĩ đến ngay sản phẩm của hãng công nghệ Apple: Macbook Pro và Macbook Touch với 2 phiên bản 13 và 15 inch. Như truyền thống vốn có của hãng thì 2 thiết bị đều mỏng, gọn gàng và nhẹ, track pad lớn. Tất nhiên, giá của sản phẩm cũng chẳng rẻ khi vào mức 41 triệu đồng.

Một sản phẩm khác cũng được đánh giá cao là Microsoft Surface Book với thiết kế 2 trong 1 độc đáo: vừa được trang bị màn hình cảm ứng, vừa có bàn phím vật lý thông thường. Đáp ứng đòi hỏi hiện nay, máy cũng nhẹ và mỏng. Giá của chiếc Surface Book này vào khoảng 34 triệu. 

Lenovo ThinkPad X1 Carbon cũng là một sản phẩm chất lượng khác. Với thiết kế sắc cạnh, nam tính, ThinkPad X1 Carbon là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân. Màn hình dù rộng 14 inch như tổng sản phẩm có kích cỡ chỉ tương tự như một chiếc máy 13 inch, vô cùng tiện lợi. Pin của chiếc laptop này cũng khá ổn với thời lượng lên tới 8 giờ. Giá bán của chiếc ThinkPad này vào khoảng 30 triệu đồng.

Sản phẩm của Dell vẫn luôn được người dùng tin dùng. Dell XPS 13 là sản phẩm mới nhất của hãng này đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ với thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Tất nhiên, vẫn còn nhiều sản phẩm chất lượng khác của các hãng máy tính khác, nhưng trên đây là một vài chiếc laptop đáng tin cậy nhất và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. 

Chưa có câu trả lời nào