Acer Aspire 5 chiếc laptop dành cho sinh viên?

Acer Aspire 5 là chiếc laptop mang phong cách thiết kế cổ điển, lịch sự thường được thiết kế trên những chiếc laptop dành cho dân văn phòng. Với phần nắp máy làm bằng nhựa màu xám có những đường dập nổi trông giống như những chiếc vali kim loại.

Acer Aspire 5 không chỉ có phần nắp bằng nhựa mà phần ốp bản lề cũng có chất liệu là nhựa và dòng chữ Aspire được khắc chìm, thân máy cũng là chất liệu nhựa, có thể thấy với chất liệu này nó đã thể hiện mình là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, phù hợp với các bạn sinh viên và trọng lượng máy cũng không quá nặng.

Acer Aspire 5 được trang bị đủ những cổng kết nối cơ bản như HDMI, USB, khe đọc thẻ nhớ SD, cổng mạng LAN, jack tai nghe. Phần đáy máy thì bộ phận được chia khoang nên dễ dàng khi thay thế bộ phận mà không phải tháo rời quá nhiều.

Acer Aspire 5 là chiếc laptop được sản xuất dành cho sinh viên nhưng nó lại mang đậm thiết kế của dân văn phòng. Nội thất bên trong là một tấm nhôm được vát kim cương ở các cạnh nên trông nó khá sang trọng và hiện đại. Bàn phím được thiết kế theo lối truyền thống của Acer, kích thước phím khá lớn và có độ nẩy không cao, khi sử dụng cảm giác mềm không gượng tay. Touchpad cũng có kích thước khá lớn và khá mượt.

Acer Aspire 5 có màn hình 15.6inch, tấm nền TN có chất lượng không tốt lắm nên độ sáng thấp, độ tương phản cũng không cao, dải màu không rộng, màu sắc cho ra nhợt nhạt, không bắt mắt. Ngoài ra thì về phần âm thanh cũng không được người dùng hài lòng cho lắm.

Acer Aspire 5 được trang bị CPU tiết kiệm điện năng và GPU GeForce cho hiệu năng tốt hơn khi chơi game. Với những chiếc máy tính tầm trung thì cấu hình như vậy là ổn. Dung lượng pin của máy cho thời gian dùng khoảng 5 giờ.

Acer Aspire 5 với thiết kế cổ điển, khá lạ mắt nhưng lại sang trọng và lịch sự, nội thất cũng hoàn thiện nên xứng đáng với phân khúc giá của nó.

Chưa có câu trả lời nào