Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD?

Ideapad 100 là một dòng laptop thuộc hãng giá rẻ tới từ thương hiệu Lenovo hướng đến nhu cầu sử dụng  của đối tượng khách hàng bình dân. Bài viết dưới đây sau mang đến cho bạn đọc những thông tin một cách chân thực nhất về chiếc laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD – model .

Xét về mặt tổng thể  phía bên ngoài, Lenovo Ideapad 100-14IBD đã được thiết kế với kích cỡ rất gọn gàng, khối lượng khá nhẹ, được nhận xét là không quá khác biệt với các chiến binh cùng dòng trên thị trường. Lớp vỏ bên ngoài của nó được gia công bằng nhựa với mức độ hoàn thiên nhất. Trong đó, phần mặt lưng của màn hình thiết bị này đã tạo nên rất ấn tượng  bởi sự góp mặt của những họa tiết vân sần với chức năng giúp bám tay khi cầm giữ.

Đi sâu hơn, chi tiết này được thiết kế với độ phân giải chuẩn HD , qua những kết quả trải nghiệm thực tế cho thấy chất lượng hiển thị khá ổn, rõ nét, màu sắc khá là đẹp với độ tương phản cao dưới các điều kiện ánh sáng khác nhau. Thêm vào đó, Ideapad 100-14IBD còn có thêm bàn phím dạng chiclet thông dụng, nó sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác với máy trở nên nhanh chóng hơn.

Hi vọng với những chia sẽ phía trên sẽ giúp bạn đọc phần nào hiểu biết thêm được về thiết bị này.Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về những chi tiết bên trong của sản phẩm này, bạn  vui lòng có thể tìm hiểu qua trang web vatgia.com để mở rộng thêm!

Chưa có câu trả lời nào