Samsung bổ sung thêm đèn nền màn hình vào sản phẩm Chromebook Pro?

Kể từ khi ra mắt, Chromebook Pro của Samsung đã luôn được đánh giá là một chiếc laptop tuyệt vời, tuy nhiên sản phẩm này lại thiếu đi đèn nền bàn phím.

Đầy đủ mọi thứ như lại thiếu đèn nền

Với màn hình đánh giá là tuyệt vời cùng phần cứng cũng rất ấn tượng, Chromebook của Samsung luôn được đánh giá rất cao trong các dòng laptop. Tuy nhiên, một thiết bị khá quan trọng là đèn nền lại không được trang bị cho chiếc laptop này. Đây được coi là một thiếu sót khá khó hiểu nhất là khi giá bán của chiếc Chromebook này không phải là rẻ.

Samsung đã khắc phục vấn đề này với Chrome Unboxed

Tuy nhiên, những người ưa thích sản phẩm laptop này của Samsung sẽ không còn phải quá lo lắng do sản phẩm Chrom Unboxed mới đây của Samsung đã cho thấy dấu hiệu có trang bị thêm đèn nền bàn phím. Rất có thể, trong các đợt hàng tiếp theo của Chromebook Pro, đèn nền bàn phím sẽ được trang bị thêm.

Và cùng không loại trừ khả năng Samsung đang ấp ủ cho ra mắt một mẫu Chromebook mới với cấu hình cao hơn cùng với đèn nền bàn phím được trang bị kèm theo. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán và hãng công nghệ Hàn Quốc vẫn cho chưa có thông báo cụ thể nào.

Hãy cùng vatgia.com chờ đón sự ra mắt của một chiếc Chromebook Pro với đèn nền bàn phím trong tương lai nhé. Bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để có được những thông tin mới và chính xác nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào