Trong tầm giá 20 triệu nên mua laptop nào?

Thời điểm chuyển giao năm cũ - năm mới luôn là dịp mà việc mua sắm diễn ra nhộn nhịp nhất trong năm. Thị trường máy tính xách tay hiện tại có rất nhiều ưu đãi từ các nhà bán lẻ, vì vậy nhiều người tận dụng để chọn mua sản phẩm yêu thích của mình. Nếu bạn muốn tìm một chiếc taptop tốt trong tầm giá 20 triệu, dưới đây là 5 gợi ý dành cho bạn.

Dell Inspiron 7567

Giá bán: 21 triệu VNĐ.

Được đánh giá là chiếc laptop tốt nhất trong phân khúc giá 1000 USD theo trang Laptopmag , đồng thời được trang CNET dành cho điểm số khá cao 8/10, Dell Inspiron 7567 chính là một trong những laptop có mức giá hời so với cấu hình và thiết kế.

Sản phẩm có thiết kế bền bỉ, bắt mắt; cấu hình ổn với màn hình IPS sắc nét, CPU i5-7300HQ, Card đồ họa (GPU) GTX 1050, RAM DDR4 4GB và ổ cứng 1TB đi cùng 1 SSD 256GB.

Nhờ thiết kế tản nhiệt thông minh, máy có khả năng tản nhiệt tốt hơn nhiều đối thủ khác, giữ cho máy ở mức nhiệt 65 - 70 độ C và bàn phím từ 35 - 40 độ C trong suốt thời gian sử dụng, đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ kể cả khi xử lý các game hay phần mềm đồ họa nặng nề. Tuy nhiên, thời lượng pin không cao là nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này.

Acer Aspire VX 15

Giá bán: 22 triệu VNĐ.

Đại diện đến từ hãng Acer chinh phục người dùng nhờ cấu hình mạnh mẽ, dễ dàng thực hiện các tác vụ yêu cầu phần cứng cao, thiết kế “hầm hố” khỏe khoắn, tản nhiệt hiệu quả dù có đôi chút ồn ào.

Bên cạnh các ưu điểm nói trên, máy vẫn còn một số hạn chế như độ sáng màn hình không cao, chất lượng gia công chưa tốt, khiến người dùng có cảm giác nặng nề, thiết cứng cáp.

Lenovo IdeaPad Y520

Giá bán: 21 triệu VNĐ.

Y520 có cấu hình tương tự hai mẫu laptop của Dell và Acer nói trên, ngoài ra máy còn được trang bị RAM 8GB DDR4, mang đến hiệu năng vận hành ấn tượng.

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, tản nhiệt tốt, bàn phím bấm thoải mái có trang bị đèn LED đỏ. Tuy nhiên, màn hình kém hơn các đối thủ và Touchpad thiết kế khó hiểu lại là những điểm yếu của thiết bị này.

Asus FX553VD

Giá bán: 20 triệu VNĐ.

Asus có nhiều mẫu máy chất lượng trong phân khúc này, nổi bật trong số đó phải kể đến FX553VD. Máy được đánh giá cao ở màn hình IPS chất lượng hiển thị rõ ràng, bàn phím tiện dụng và pin “khủng”.

Điểm trừ của model này là thiết kế tuy đẹp mắt nhưng có phần “ọp ẹp”, thiếu chắc chắn so với các đối thủ, tản nhiệt tỏ ra yếu kém khi thực hiện tác vụ quá nặng.

HP Pavilion x360

Giá bán: 20 triệu VNĐ.

Được mệnh danh là chiếc taptop “2 trong 1”, laptop tablet Pavilion x360  phù hợp với những ai muốn sắm một chiếc laptop gọn nhẹ, thuận tiện trong di chuyển với thiết kế gập đặc biệt. Điểm nổi bật của sản phẩm này là màn hình cảm ứng 14 inch Full HD nhạy bén, âm thanh tốt, RAM 4 GB và ổ cứng 500 GB có khả năng đáp ứng các tác vụ cơ bản của người dùng.

Tuy vậy, thời lượng pin không cao và trọng lượng hơi nặng so với một mẫu laptop tablet lại khiến nhiều người chưa thật sự ưng ý với sản phẩm này.

Trên đây là 5 laptop đáng mua trong tầm giá 20 triệu, có cấu hình không quá mạnh nhưng cũng không hề yếu kém. Bạn có thể tham khảo và tranh thủ mua sắm trong dịp năm mới này để nhận được nhiều ưu đãi.

Chưa có câu trả lời nào