Laptop Dell Vostro 3568 có tốt không?

Laptop Dell Vostro 3568 là một trong những model thuộc dòng Vostro nhưng chiếc Dell Vostro 3568 này lại hướng đến những khách hàng là nhân viên văn phòng, sinh viên. Đối với những người có mức thu nhập trung bình thì Vostro 3568 là một sản phẩm vô cùng phù hợp. Hãy cùng điểm qua những nét nổi bật để đánh giá xem chiếc laptop này có thật sự tốt và phù hợp với bạn không nhé.

1. Thiết kế đơn giản nhưng rất đa dụng

Sau nhiều năm trung thành với thiết kế vỏ nhựa thì năm 2018 này mặc cho những các hãng khác xài vỏ kim loại thì vỏ nhựa của Dell vẫn không hề lỗi thời. Sử dụng lớp vỏ nhựa nhám, người dùng sẽ không còn lo việc trầy xước hay độ bám vân tay mỗi khi dùng nữa. Thiết kế đơn giản với các vị trí cổng cắm quen thuộc đặc biệt là thiết kế pin rời. Ngoài ra, khi các hãng laptop khác triệt tiêu ổ đĩa CD/DVD thì Vostro 3568 vẫn được giữ lại mang đến điểm khác biệt tại thời điểm này.

2. Màn hình 15.6 inch

Dell Vostro 3568 sử dùng màn hình có kích thước 15.6 inch nhưng rất tiếc độ phân giải chỉ dừng lại ở HD (1366 X 768). Nhưng có lẽ đây là chiến lược của Dell giúp Vostro 3568 có mức giá phù hợp hơn. Với màn hình này thì người dùng được trải nghiệm khá tốt với góc nhìn rộng hơn, màu sắc cũng có phần chân thực hơn với công nghệ Truelife Display. Ngoài ra, màn hình này có khả năng chống chói khá tốt khi dùng ở ngoài trời.

3. Bàn phím, trackpad cảm biến vân tay

Bàn phím của Vostro 3568  là loại chiclet full size, có thêm phần numpad rất thuận tiện và phù hợp với nhân viên văn phòng, sinh viên kế toán phục vụ cho việc nhập liệu dễ dàng hơn. So sánh với những laptop khác thì Vostro 3568 có kích thước phím khá nhỏ nhưng phần trackpad khá mịn màng di chuyển chuột cũng rất dễ dàng.

Cảm biến vân tay được tích hợp không phải là loại chạm như hiện nay, tốc độ nhận diện chưa được nhanh nhạy như kỳ vọng.

4. Loa ngoài âm thanh ấn tượng, tản nhiệt tốt

Vostro 3568 sử dụng công nghệ âm thanh Wave MaxxAudio có chất lượng khá ấn tượng. Mặc dù chỉ bật âm lượng ở mức 30% nhưng ta vẫn có thể nghe rõ từng âm thanh, âm lượng cao. Chiếc laptop này được thiết kế pin rời nên phần tản nhiệt được đặt sang phía trái. Vostro 3568 cho khả năng tản nhiệt khá tốt sau khi sử dụng 3 giờ với các tác vụ nặng liên tục.

5. Cấu hình vừa phải đủ để chơi game và đồ họa

Vostro 3568 được trang bị chip Intel Core i5 Kabylake và được tích hợp một card đồ họa rời AMD Radeon 2GB. Cùng với phần mềm GeekBench 4 Dell Vostro 3568 đạt được số điểm ngang ngửa các dòng laptop chơi game cùng phân khúc với số điểm là 17602. Với cấu hình này thì không chỉ game mà các phần mềm đồ họa đều sử dụng rất nuột nà trên máy.

6. Thời lượng pin chưa đủ kinh ngạc

Đối với một chiếc laptop 15.6 inch chạy trong 4 tiếng đã là sản phẩm khá tốt rồi. Tuy nhiên nếu chỉ đọc báo, lướt web pin sẽ tụt chậm hơn là khi bạn chơi game không cắm sạc. Đối với các tác vụ văn phòng thì bạn cũng sẽ có 4 – 5 giờ sử dụng mà không cần tới cắm dây.

Với mức giá tầm trung thì đây là một sản phẩm ngon, bổ, rẻ. Thiết kế ổn, cấu hình khá tốt phù hợp với những nhu cầu cơ bản hàng ngày. Đối với phân khúc này thì khó có thể tìm được model laptop nào phù hợp với phần đông mọi người như chiếc Dell Vostro 3568 này.

Chưa có câu trả lời nào