Top 10 thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất năm qua

Bên cạnh các thương hiệu vốn nổi tiếng từ lâu như Apple, Dell, một số thương hiệu khác cũng được đánh giá cao như Asus, Lenovo,… Trong bài viết lần này, Vật Giá xin tổng hợp 10 thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất trong năm qua.

1. Apple

Trong suốt 7 năm qua, Apple luôn đứng đầu và chiếm được nhiều tình cảm của người dùng bởi thiết kế hoàn hảo với những công nghệ hàng đầu được trang bị cho những chiếc Macbook.

2. Dell

Đứng ở vị trí thứ 2 chính là Dell – một thương hiệu đến từ Hoa Kỳ đã chinh phục được hầu hết người dùng khi luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhờ khả năng xử lý cũng như hiệu suất hoạt động tốt.

3. HP

Cái tên HP cũng không còn xa lạ với hầu hết người dùng trên toàn cầu bởi thiết kế cũng như chất lượng được đầu tư trong các dòng sản phẩm mới gần đây. Với sự đa dạng về cấu hình, thiết kế, giá cả lại hợp lý, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân.

4. MSI

Đứng ở vị trí thứ 4 là hãng laptop MSI khi dòng phổ thông của hãng được khá nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là ở phân khúc Laptop Gaming dành cho game thủ. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế trau chuốt, các sản phẩm của MSI đã chinh phục được nhiều người dùng, trong đó có cả đối tượng là doanh nghiệp.

5. Lenovo

Thương hiệu đến từ Trung Quốc Lenovo chính là cái tên đứng ở vị trí thứ 5 trong top những chiếc máy tính được ưa chuộng bởi đối tượng chủ yếu của dòng máy này là sinh viên và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các dòng máy Thinkpad của hãng được đánh giá cao về cấu hình, sự bền bỉ cũng như khả năng “trâu bò”.

Tiếp theo trong danh sách này là các cái tên như Asus, Acer, Sony, Tosiba và Microsoft. Với sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ, nhu cầu sử dụng và tìm mua được một chiếc laptop phù hợp càng trở nên khó khăn. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu laptop tại Vật Giá nha!

Chưa có câu trả lời nào