HP giới thiệu dòng sản phẩm mới cho doanh nghiệp

Những sản phầm hướng tới doanh nghiệp lần này của HP được hãng cải tiến siêu mỏng nhẹ và máy trạm di động mới của HP có những tính năng bảo mật cao.

Một số sản phẩm trong loạt thiết bị, màn hình và phụ kiện mới dành cho doanh nghiệp hiện đại mơi của HP như HP EliteBook 800 series, HP Zbook 14u/15u; HP Thunderbokt Dock G2; màn hình HP 4K displays. Tất cả những sản phẩm đó của HP hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho ngươi dùng doanh nghiệp.

HP EliteBook 1000 có màn hình viền siêu mảnh mai, bộ khung được chế tác từ hợp kim nhôm có kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ.

EliteBook 800 series có khả năng tự điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp với môi trường ánh sáng tự nhiên. Đây là dòng máy tính xách táy duy nhất trên thế giới có tích hợp phần mềm triệt nhiễu hai chiều giúp việc đàm thoại diễn ra tốt nhất, và khả năng loại bỏ tạp âm ở chế độ các nhân hay thu tiếng đều đạt những hiệu quả tuyệt vời.

Dòng máy tính cá nhân và máy trạm di động HP bao gồm

- HP EliteBook800 series

- HP EliteBook 830 G5

- HP EliteBook 840 G5

- HP Zbook 14u/15u

- HP Zbook 14u G5

- HP Zbook 15u G5

Loạt các thiết bị điều khiển phần cứng của HP

- HP Seure Start Gen 4

- HP Sure Run

- HP Sure Recover

Bên cạnh đó, trong chuỗi sản phẩm của HP dành cho doanh nghiệp còn nhiều sản phẩm khác, bạn đọc có thể tìm hiểu tại vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào