Bạn đã biết về Loa cao cấp Sony V90DW chưa?

Tại triễn lãm công nghê quốc tế IFA 2017, bên cạnh các sản phẩm điện thoại, máy tính, Sony cũng mang đến triển lãm một sản phẩm âm thanh ấn tượng. Đó là chiếc loa di động Sony V90DW với các tính năng nổi bật: phát nhạc DSD và điều khiển từ xa. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

V90DW nặng 50,5 kg với chiều cao 1 mét 70, nhưng bạn có thể di chuyển loa một cách nhẹ nhàng, dễ dàng nhờ bánh xe tích hợp. Sản phẩm tích hợp nhiều nguồn nhạc khác nhau nên bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp: một bữa tiệc đông người, một buổi liên hoan karaoke, … với những âm thanh hoàn hảo, “đã tai” nhất.

Chiếc loa này có 10 củ loa tích hợp tạo nên thiết kế hình tháp, kết hợp cùng hệ thống đèn đẹp mắt, ấn tượng. Tính năng Spread Sound Generator cho phép âm thanh truyền đi đều đặn đến tất cả các vị trí trong không gian, giúp bạn cảm nhận âm thanh sống động dù bạn ở bất kỳ vị trí nào. Bạn cũng có thể sử dụng loa dễ dàng thông qua cử chỉ tay mà không cần tới nút bấm khi hát Karaoke, khi chơi nhạc mẫu hay phát nhạc DJ. Loa có thể kết nối với các hệ thống loa không dây khác của Sony như MHC-V77DW và hỗ trợ lên tới 10 loa, mang tới những bữa tiệc âm thanh chất lượng nhất, hoành tráng nhất.

Một tính năng nổi bật khác cho phép V90DW phát nhạc DSD 2.8MHz/5.6MHz thông qua WLAN (DLNA). Loa được hỗ trợ, trang bị kết nối đầy đủ: Google Cast, Bluetooth chuẩn LDAC từ Sony, nghe nhạc qua USB hay đầu đĩa compact disc dành cho phát nhạc CD hay DVD.

Sony V90DW có giá bán tại châu Âu là 1400 EUR, rơi vào khoảng 38 triệu đồng.

Bạn muốn sở hữu một chiếc loa “di động” cao cấp với âm thanh chất lượng nhất? Vậy thì Sony V90DW chắc chắn là sản phẩm thích hợp dành cho bạn. Hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để cập nhật thông tin về những sản phẩm điện tử khác nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào