Ultimate Ears sẽ ra mắt loa di động Boom 2 và Wonderboom tại Việt Nam?

 Mới đây, hãng loa di động của Mỹ, Ultimate Ears đã tung ra thị trường Việt Nam 2 sản phẩm loa di động của mình, Boom 2 và Wonderboom nhằm đánh dấu mốc hãng này chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam.

 Về Ultimate Ears Boom 2, đây là một chiếc loa nhỏ gọn với kích thước hình trụ với khối lượng chỉ 548 g, tương đương một chai nước nhỏ. Loa được trang bị dải cao su giúp điều chỉnh âm lượng một cách dễ dàng cùng màng vải bọc xung quanh, nhờ vậy, Ultimate Ears Boom 2 có khả năng tái tạo âm thanh 360 độ một cách chân thật, đem lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, sống động nhất.

 Đặc biệt, Ultimate Ears Boom 2 có khả năng kết nối với cùng lúc 200 thiết bị loa Boom 2 khác qua Bluetooth hoặc NFC tạo nên một hệ thống loa ấn tượng chưa từng có. Có thể nói đây là tính năng nổi bật hoàn toàn của Boom 2 mà khó có chiếc loa di động nào có thể sánh được. Ứng dụng trên Boom 2 có thể được sử dụng trên cả iOS và Android, nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng điều khiển, theo dõi... chiếc loa dù ở khoảng cách 30m. Với dung lượng pin lớn, Boom 2 có thể hoạt động trong thời gian dài, tới 15 giờ, đáp ứng một cách tối ưu nhu cầu nghe nhạc của người dùng.

 Thêm một điểm ấn tượng nữa trên Boom 2 là khả năng chống nước và chống bụi bẩn tới độ sâu 1m trong thời gian dài 30 phút.

 Nếu như Boom 2 gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn hình trụ thì Wonderboom lại vô cùng dễ thương với thiết kế thấp và tròn hơn. Tương tự như Boom 2, Wonderboom cũng có thể kết nối nhau tạo thành dàn loa tuy nhiên chỉ cần qua Bluetooth aptX 4.0 mà không còn cần kết nối Aux 3,5 nữa.

 Về màu sắc, Wonderboom đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn với tổng cộng 6 màu. Khả năng kết nối của Wonderboom cũng tuyệt hơn Boom 2 với khoảng cách 35m, tuy nhiên thời gian sử dụng cho 1 lần thì kém hơn, chỉ 10 giờ.

 Chất lượng âm thanh của 2 mẫu loa này đều rất tốt với 3 dải âm bass, mid và treble đều khá ổn. Hiện tại mức giá bán của Boom 2 và Wonderboom tại thị trường Việt Nam lần lượt là 3.990.000 đồng và 1.990.000 đồng.

Chưa có câu trả lời nào