3 loại loa vi tính nào giúp nâng tầm loa laptop?

Không phải tự dưng mà nhiều nhà sản xuất lai cho ra đời nhiều mẫu loa vi tính như vậy. Sở dĩ âm thanh nghe trên laptop không thể tạo ra cảm giác “phê” khi nghe trên dàn loa vi tính chất lượng. Vậy 3 loại loa nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Soundmax AW200

Loa có khả năng mang đến âm bass mạnh mẽ và trung thực nhờ vào khả năng đáp ứng tấn số xuống đến 20HZ. Âm thanh rất trong, loại bỏ tình trạng nhiễu và rè. Giờ đây xem phim hay chơi game bom tấn chưa bao giờ “phê” đến như thế.

Với khả năng chống nhiễm từ, bạn có thể đặt loại loa mọi nơi, đặt gần TV cũng được mà đặt gần máy tính cũng ok.

Microlab FC 330

Được trang bị công nghệ loa hiện đại và độc quyền, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới âm nhạc đầy mê đắm. Chưa kể, loa còn có thể đáp ứng dải tần số thấp và phát ra âm trầm khiến các bộ phim bom tấn trở nên sống động hơn. Điều làm nên sư đặc biệt của loa này là công suất 56W  với 2 loa vệ tinh giúp đem lại những trải nghiệm âm thanh cực đỉnh.

Fenda A520U

Với thiết kế đơn giản nhưng cực kì tinh tế và sang trọng, loa này cũng sở hữu các tính năng vượt trội với 1 loa trầm và 2 loa vi tính giúp đem lại cảm giác không thể phiêu hơn khi nghe nhạc.

Loa có nút điều chỉnh âm lượng dễ dàng và hỗ trợ điều khiển từ xa giúp tạo điều kiện thuận lợi cho bạn dù bạn và loa đang ở cách xa nhau.

Hãy để 1 trong 3 loại loa trên nâng cấp trải nghiệm âm thanh của bạn nhé. Bạn ưng ý với loa nào nhất?

Chưa có câu trả lời nào