Loa thông minh Amazon Echo Spot vừa ra mắt đã hết hàng ?

Vào ngày 20/12/2017, Amazon đã chính thức cho ra mắt  sản phẩm loa thông minh Echo Spot của mình .

Hiện nay thị trường loa thông minh đang có sự phát triển vượt trội mạnh mẽ và việc Amazon chính thức cho ra mắt Echo Spot là một minh chứng cho thấy rõ điều này . Amazon Echo Spot là một chiếc loa xinh xắn, dễ thường, bề ngoài giống như một chiếc đồng hồ báo thức và mang trong mình màn hình hiển thị 2,5 inch. Amazon Echo Spot là thiết bị thứ hai trong dòng Echo có màn hình.

Loa Amazon Echo Spot  được tích hợp trợ lý ảo Alexa bên trong, giúp người dùng dễ dàng tương tác bằng giọng nói.

Dù có thiết kể khá nhỏ xinh nhưng Amazon Echo Spot  không thua kém bất cứ  những mẫu loa thông minh hiện đại nào đang có mặt trên thị trường. Loa có những tính năng từ đơn giản như dùng để báo thức, đến những tính năng cao cấp hơn như  dùng Alexa  để điều khiển các thiết bị đồ gia dụng thông minh, gọi video và stream nhạc từ Internet,  đặt xe qua Uber hay thậm chí là đặt một chiếc bánh pizza,..

Cho dù mới trình làng vào ngày 20/12 nhưng thực tế rằng chiếc Amazon Echo Spot đã hết sạch hàng để bán vì những đơn đặt hàng trước đó quá lớn. Để có được phiên bản màu đen của thiết bị bạn phải chờ đến ngày 28/12, còn phiên bản màu trắng bạn còn phải chờ đến tận ngày 05/01/2018 đế có thể mua được thiết bị này.

Với  những thông tin về  loa thông minh Amazon Echo Spot trên hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa các thiết bị  cho gia đình mình. Nếu bạn muốn mua hàng hoặc tư vấn cụ thể, hãy nhanh chóng truy cập trang website Vatgia.com hay gọi đến tổng đài 1900 2055 ngay nhé! 

 

Chưa có câu trả lời nào