Dàn âm thanh Sony 5.1 1000W – BDV – E4100

Dàn âm thanh Sony 5.1 1000W BDV-E4100 với nhiều ưu điểm và sự tiện lợi của mình hiện nay đang thu hút một số lượng lớn người mua trên thị trường.

Mọi người dùng trên thị trường đều đánh giá dàn âm thanh Sony 5.1 1000W BDV-E4100 là một sản phẩm nâng tầm cao không gian giải trí mà mang đến cho họ những cảm xúc chân thực khi dùng. Vậy thì hôm nay hãy cùng chúng tôi xem những ưu điểm đó như thế nào và tại sao lại có đáng giá như vậy nhé!

Dàn âm thanh Sony 5.1 1000W – BDV–E4100: Thiết kế tuyệt đẹp

Dàn âm thanh E4100 này tích hợp 2 loa đứng cao và thiết kế nằm trong vòng thiết lập âm thanh vòm vì thế đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh sống động và cực kì chân thực. Từ loa đến chiếc điều khiển từ xa, mỗi yếu tố dường như lại mang đến một cảm giác tinh tế và phong cách hiện đại cho bạn

Hơn nữa, việc kết nối với các thiết bị khác với dàn âm thanh này là vô cùng đơn giản và nhanh chóng vì nó bao gồm kết nối nghe One-touch và nó tích hợp kết nối Wifi. Với việc kết nối mạng thôi nó cho phép bạn chia sẻ phim và hình ảnh không dây với những người dùng khác một cách nhanh chóng nhất.

Dàn âm thanh với công suất 1000W – Mạnh mẽ chưa từng thấy

Dàn âm thanh Sony 5.1 1000W hoạt động mạnh mẽ và đem đến cho người dùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi dùng. Cho dù bạn đang trong không gian thưởng thức một bộ phim mới hay đơn giản là một album nhạc thì trải nghiệm âm thanh tuyệt vời từ dàn âm thanh này là điều không thể bàn cãi.

2 loa cao, 2 loa vệ tính và 1 loa siêu trầm những điều này làm nên những âm thanh chính xác và chân thực đến mức bạn không thể ngờ và có thể cũng chưa bao giờ nghĩ đến một dàn âm thanh lại có thể là được điều này cho bạn. Bạn có thể chia sẻ âm nhạc từ NFC hoặc Bluetooth với hệ thống trang chủ Cinema

Dàn âm thanh với những kho giải trí khổng lồ

Bên cạnh những thiết kế và công suất mạnh mẽ trên thì dàn âm thanh Sony 5.1 1000W còn chứa một bí mật mà không phải dàn âm thanh nào cũng có được. Đó chính là nó có một kho giải trí khổng lồ với hình thức online cho người dùng. Hàng triệu bài hát, hàng trăm kênh truyền hình được tích hợp.

 

 

Ngoài ra nó còn có cả một trình duyệt web và những ứng dụng thời tiết đi kèm, các kênh tin tức, trò chơi cũng không thể thiếu trong dàn âm thanh này. Thật tuyệt vời, thật đáng ngạc nhiên phải không. Chúng tôi cũng tin chắc rằng đây là những điều mà bạn không ngờ tới ở một sản phẩm là dàn âm thanh nhỉ!

Trên đây là những điểm nổi bật trên của dàn âm thanh Sony 5.1 1000W BDV E4100. Hy vọng rằng qua bài viết này, sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc cũng như lựa chọn được sản phẩm tốt nhât cho gia đình của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào