Âm thanh của tai nghe Sony XB950AP

Âm thanh của tai nghe Sony  XB950AP

tai nghe Sony  XB950AP vừa được coi là phiên bản nâng cấp đáng giá của mẫu XB900 cũ và cũng là bản nâng cấp của mẫu XB450AP. Âm trầm của XB950AP đánh rất gọn, xuống sâu, tròn trịa, nghe có cảm giác rung rung giống như đang nghe bằng dàn loa dân dụng.

Điểm thay đổi lớn nhất đó là tai nghe bluetooth sony XB950AP có dải trung tự nhiên hơn hẳn, đầy đặn và chi tiết, khác với dải trung quá điện tử trên các phiên bản trước. Sau khi dải này được cải thiện, chất âm XB950AP nghe trung thực và truyền cảm hơn. Theo đó dải cao cũng có sự thay đổi, sáng hơn leng keng hơn. Nhờ vậy, không gian âm thanh cũng được cải thiện rõ rệt, bạn có thể tượng tượng được rằng mình đang ở trong một quán bar cỡ vừa và lắng nghe các bản nhạc sôi động như Dance, Trance,...

Sony XB450AP cho ra chất âm cân bằng và dễ nghe hơn, giúp người dùng có thể nghe liên tục trong một thời gian dài mà không bị mệt. Ngoài ra, tuy là một chiếc tai nghe thiên bass, âm trường của XB450AP đã thoáng đãng hơn hẳn so với dòng siêu trầm trước đây.

Chưa có câu trả lời nào