Tai nghe XB70BT thương hiệu Sony

Mới đây hãng Sony đã cho ra mắt tai nghe XB70BT dòng sản phẩm hướng tới giới trẻ, mang đậm chất bass của dòng XB & chú trọng về các tiện dụng của tai nghe Bluetooth.

Với việc nắm bắt rất nhanh xu hướng hiện đang thịnh hành tại các nước Nhật Bản & Hàn Quốc, tai nghe SonyXB70BT đã mang trong mình dạng thiết kế theo kiểu vòng đeo cổ, ưu điểm nổi bật là thời lượng pin tăng & khó mất hơn so với các tai nghe nhỏ khác. Phần vòng cổ được làm bằng nhựa dẻo giúp nâng tầm & độ dày dặn của tai nghe được thấy rõ nên rất phù hợp đối với tất cả mọi người. Ở mỗi bên vòng cổ có 1 cụm điều khiển tai nghe nặng vì thế khi đeo lên cổ hai phần này sẽ kéo phần vòng xuống để tránh bị rơi tuột.

Module NFC được đặt nằm bên trong nút điều khiển nên tai nghe có thể tự kết nối. Phía bên trái được tích hợp nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng, microphone để đàm thoại rảnh tay cũng như phần sạc pin, đồng thời Housing tai nghe được thiết kế nhỏ nên đeo trên tai cho cảm giác khá thoái mái, cách âm của tai cũng khá tốt nếu chọn bạn đúng loại mút.

Nói chung chiếc tai nghe này có thiên hướng đến thiết kế nhỏ gọn & thời trang như : thiết kế vòng cổ chỉ có trọng lượng khoảng >= 200 gram nên sẽ không tạo cảm giác gây khó chịu cho người dùng. Củ loa cũng khá nhỏ, được làm vừa vặn nên không gây đau tai, đồng thời vòng cổ còn tích hợp nhiều tính năng, chú trọng đến vẻ bên ngoài & bạn có thể dễ dàng để tìm cho mình các sản phẩm đầy màu sắc. Không chỉ dùng để nghe nhạc chiếc tai hình vòng cổ đã dần trở thành phụ kiện thời trang cho giới trẻ ưa chuộng phong cách.

Chất lượng âm thanh mà tai nghe XB70BT mang đến đó là phần bass, phần âm đã làm nên tên tuổi & thương hiệu cho dòng XB nói chung & SONY MDR XB70BT nói riêng. Bass chiếc tai nghe có âm lượng khá lớn, thậm chí có thể so sánh với chiếc Skullcandy Ink’d vì nghe rất rõ & luôn có vị trí cao trong bản nhạc cũng như có âm lượng khá lớn so với trung bình. Kể cả những bản nhạc nhẹ nhàng thì những âm trống, bass dây đằng sau cũng được làm cực kì nổi bật nên chiếc tai nghe này đã được khoa trương lên dành cho các thể loại nhạc Dance, Pop của những bass-head thực sự. Cách đi bass của tai nghe XB70BT cũng khá đặc biệt, Bass xuống khá sâu, phần sub bass ít bị roll off & được chơi khá tự do mà không bị bó buộc. Sub bass này được làm tràn hẳn sang hai bên tai, mềm không cứng hẳn nên tạo ra 1 nền âm sôi động nhưng hơi tối, với những bài nhạc điện tử như Faded thì bass kéo được nặng đủ khỏe khoắn cần có.

Vì phần bass khá nặng & mid cũng không mỏng nên phần treble của tai nghe XB70BT dường như bị chậm lại & chúng ta cảm thấy được làm nhẹ hơn. Lượng treble dừng lại ở mức trung bình, tuy nhiên chúng ta vẫn kiểm soát được hiện tượng sibalance rất tốt. Phần treble này thường đảm nhiệm một nhiệm vụ là ngăn không cho nền âm trở nên quá ù & tối, hướng người dùng tới bass & mid chứ không tạo lên được nhiều điểm sáng.

Tổng quan lại thì tai nghe XB70BT đã làm khá xuất sắc trong việc nâng tầm bass cho tai nghe Sony, đồng thời chất lượng được cho là hoàn hảo mà dòng sản phẩm này mang đến đã phần nào giúp cho thị trường Việt Nam chuyển sang một bước ngoặc mới vì không chỉ những tạo dựng nên lòng tin & thương hiệu lớn mạnh cho SONY mà còn giúp ngành giải trí, điện tử & đặc biệt là phụ kiện tai nghe đi sâu hơn được vào thị trường quốc tế.

 

Chưa có câu trả lời nào