Shure SE215-BT1 và SE112- BT1: tai nghe Bluetooth đầu tiên của hãng?

Shure đang công bố 2 mẫu tai nghe Bluetooth SE2215 BT1 và SE112- BT1 như hai mẫu tai nghe đầu tiên của dòng sản phẩm SE Sound Isolating nổi tiếng của mình.

Kết quả hình ảnh cho SE2215 BT1

Shure đã công bố bổ sung giải pháp kết nối không dây mới cho dòng sản phẩm tai nghe SE Isolating nổi tiếng của mình với 2 mẫu tai nghe in-ear Bluetooth SE112 BT1 và SE215 BT1 và cáp nối Bluetooth riêng biệt dành cho các mẫu tai nghe Shure SE hiện đang có sẵn dành cho những người đang sở hữu tại Shure SE và muốn chơi nhạc không dây.

Mẫu tai nghe này đang bắt kịp xu hướng chơi nhạc không dây ngày càng thịnh hành hiện nay. Thiết kế của hai mẫu này đều dựa trên dòng tai nghe huyền thoại SE Sound Isolating truyền thông SE112, SE215. Hai mẫu đều sử dụng chuẩn Bluetooth 4.1 với khả năng chơi nhạc đến 8 giờ và phạm vi sử dụng 10m đặc biệt là khả năng ghép nối hai thiết bị cùng lúc, cùng công nghệ cách âm được tích hợp cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh mà không lo về ảnh hưởng bên ngoài. 

Kết quả hình ảnh cho SE112

Thậm chí, với các khách hàng đã có tai nghe Shure SE giờ đây cũng có trải nghiệm công nghệ này với sản phẩm cáp kết nối Bluetooth Shure RMCE-BT1 với cáp kết nối tích hợ Miic và nút điều khiểm volumn, tai nghe có khả năng chơi nhạc liên tục trong 8h.

Chưa có câu trả lời nào