Tai nghe Sony WI-1000X có gì thú vị?

Triển lãm công nghệ IFA vừa rồi đánh dấu sự trở lại của Sony với các mẫu tai nghe mới, đặc biệt là dòng tai nghe 1000. Trong số đó, mẫu tai nghe WI-1000X gây được ấn tượng cao với người tham gia vì thiết kế tối giản sang trọng, sở hữu công nghệ âm thanh và chống ồn tuyệt vời.

WI-1000X thuộc dòng các sản phẩm tai nghe neckband, có thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh và chưa được Sony công bố giá chính thức. Sản phẩm có hai biên bản là màu đen và màu vàng nhạt nhưng thực chất khá giống màu xám.

Trước giờ dòng tai nghe neckband thường kén người dùng vì thiết kế cồng kềnh, khó cố định đối với người dùng mặc áo phông không cổ. Sony đã nhận thấy điều này và cho WI-1000X thiết kế khá thanh mảnh, nhẹ nhàng với hai củ loa có thiết kế thương hiệu đeo rất vừa tai, mềm mại.

Tai nghe WI-1000X mới của Sony được làm từ da, kim loại và nhựa nhưng không hề hổ lốn mà lại được kết hợp cực kỳ khéo léo, tạo nên vẻ bề ngoài bắt mắt, sang trọng cho sản phẩm. Ở một bên của gọng đeo cổ là nút nguồn và bảng điều khiển điều chỉnh âm lượng, nhận cuộc gọi.

Khi có cuộc gọi đến, tai nghe WI-1000X sẽ rung nhẹ để báo hiệu cho người dùng, tuy vậy Sony chưa cho người dùng tùy chọn tắt, bật tính năng này khi cần thiết. Bỏ qua điểm trừ đó, hãy chú ý đến pin của sản phẩm này khi đạt đến 13 giờ nghe liên tục với âm lượng 60%, đây là mức âm lượng khá lớn.

Phía bên kia của gọng là 1 nút NC/Ambient để điều chỉnh tính năng chống ồn. Nút này có 3 chế độ là bật, tắt tính năng chống ồn và Ambient – micro ở hai củ loa sẽ đảm nhiệm việc chắt lọc âm thanh bên ngoài để người dùng có thể tùy chỉnh nghe rõ âm thanh của tín hiệu giao thông.

Dù vậy, người dùng cũng nhận định rằng âm thanh của WI-1000X không mang nhiều ‘chất’ của Sony lắm do tiếng không nhiều bass, trầm ấm mà lại khá trung tính, trong trẻo. Đặc điểm này do tai nghe sử dụng công nghệ Hybrid với 1 drive BA xử lý âm thanh cao và 1 driver Dynamic xử lý âm thanh trầm, trung tính. Vì vậy, những bạn đam mê các giọng hát nữ cao vút, trong trẻo sẽ cực kỳ thích sản phẩm tai nghe này.

Hãy tiếp tục theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về tai nghe Sony và các sản phẩm công nghệ khác bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào