Hãng tai nghe nào tốt nhất hiện nay?

Tai nghe đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu nhằm phục vụ cho học tập cũng như giải trí, với khoa học công nghệ phát triển như hiện nay những mẫu tay nghe được ra đời ngày càng đa dạng về mẫu mã, tính năng cũng như giá thành. Vậy những hãng nào đang đứng đầu thế giới, được người tiêu dùng tin tưởng, vatgia xin đưa ra 3 gợi ý cho bạn sau đây:

Tai nghe Sennheiser

Một hãng chuyên về tai nghe khá lâu đời và có tiếng của Đức. Với các mức giá đang dạng từ hàng vài trăm đến hàng vài triệu, rất đa dạng về giá cho bạn lựa chọn. Dòng sản phẩm của Sennheiser cũng dễ tìm, chất lượng âm thanh phong phú từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ. Tai nghe Sennheiser được người dùng đưa phản hồi rất tích cực.

Link về tai nghe Sennheiser bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Tai nghe Sony

Ông lớn của ngành điện tử Nhật Bản là một gương mặt không thể không nhắc đến, thành công lớn về mảng hình ảnh nhưng Sony còn gây bất ngờ hơn khi lấn sân sang lĩnh vực âm thanh. Với những sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại, khả năng chống ồn cao, Sony đưa người dùng vào thế giới âm thanh không bị lẫn tạp âm, vô cùng hoàn hảo.

Link về tai nghe Sony bạn có thể tham khảo   TẠI ĐÂY

Tai nghe AKG

Nếu bạn tìm loại tai nghe Full-size thì chăc chắn AKG là sự lựa chọn hoàn hảo, tai nghe của hãng tập trung vào những âm trung, cao một cách chi tiết nhưng vẫn khá thoáng tai, một trong những điểm nổi trội của hãng.

Link về tai nghe AKG bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Một số lưu ý khi mua tai nghe:

-          Chọn tai nghe theo kiểu kết nối: có dây ( âm thanh phát ra tong hơn không lẫn tiếng ồn), không dây ( tiện lợi, không vướng víu nhờ kết nối Bluetooh).

-          Tính năng tai nghe: tính trở kháng, dải tần số, khả năng cách âm.

-          Kiểu dáng phù hợp.

-          Khi đeo tai nghe có thoải mái hay không.

-          Chọn theo giá cả, tránh những loại tai nghe quá rẻ, không rõ nguồn gốc.

Cảm ơn bạn đã đón đọc, mong rằng những thông tin trên của vatgia hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào