Tư vấn chọn dàn karaoke gia đình?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Vào mỗi dịp lễ tết, hội họp, gia đình bạn bè ngoài những thăm hỏi, liên hoan mỗi khi hội tụ thì tiết mục giải trí cũng sẽ góp vui rất nhiều. Do đó việc sắm cho mình một dàn karaoke để phục vụ nhu cầu cho mọi người là một điều nên làm.

Có rất nhiều tiêu chí khác nhau để lựa chọn được dàn karaoke bao gồm micro, tăng âm karaoke và bộ loa karaokechuyên dụng. Nếu không có thời gian hay không sành về các thiết bị điện tử này, bạn nên chọn mua theo cả bộ đầy đủ từ nhà sản xuất. Nếu không, bạn có thể lựa chọn mua rời từng thiết bị của các hãng khác nhau theo sở thích của mình.

1. Một số lưu ý khi chọn mua dàn karaoke nguyên bộ

Việc lựa chọn mua dàn karaoke theo bộ có những ưu điểm nỏi bật như tính đồng bộ thông số kỹ thuật giữa các thiết bị, giúp các thiết bị được tương thích với nhau hơn.

Khi lựa chọn theo cách này bạn cũng nên quan tâm một chút đến thương hiệu, hay có thể tham khảo qua bạn bè để có thể lựa chọn được một dàn karaoke chất lượng, phù hợp với túi tiền của mình. Trên thị trường điện tử hiện nay có rất nhiều các hãng khác nhau sản xuất thiết bị này, để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn không nên lựa chọn những sản phẩm chưa từng nghe thấy tên bao giờ mà lại có giá rất rẻ. Nên lựa chọn những sản phẩm uy tín trên thị trường hiện nay. Một bộ dàn karaoke gia đình tầm trung có giá dao động khoảng từ 15- 30 triệu đồng.

2.Chọn mua rời theo từng thiết bị

a. Cách chọn loa karaoke

Việc chọn loa karaoke sẽ phụ thuộc vào không gian phòng bạn lắp đặt, thông thường nếu phòng có diện tích khoảng 20m² bạn chỉ nên chọn những bộ loa có công suất khoảng 100- 120W là vừa đủ. Trường hợp nếu loa bạn có công suất lớn hơn thì cần chọn cho mình bộ ampli có đủ công suất phát, nếu không âm thanh sẽ không được chuẩn hay gây ra hiện tượng cháy ampli.

Nên chọn loa có màng làm bằng chất liệu kim loại âm thanh sẽ sống động hơn so với màng loa bằng giấy. Trên thị trường hiện tại cũng có rất nhiều mẫu loa cho bạn lựa chọn có giá trung bình từ 2,5 triệu đến 10 triệu đồng. Về cách bố trí, nên đặt loa phía trước và tạo góc 90 độ so với hướng của tai nghe giúp người nghe cảm nhận được âm thanh dịu dàng hơn, không gây chấn động cho tai người nghe.

b.Chọn Amply Karaoke

Bạn có thể lựa chọn ampli karaoke theo công suất của loa cho phù hợp hoặc lựa chọn một sản phẩm có thương hiệu. Trước khi đi mua bạn cũng nên tham khảo trước để lựa chọn được phù hợp nhất. Một chiếc ampli karaoke jarguar 203 N nhập khẩu giá thấp nhất khoảng 3,5 triệu, cao hơn nữa bạn có thể chọn một ampli karaoke loại 4 sò Mosfet cho công suất mạnh hơn, giá 5,5 triệu…

c. Chọn Micro hát karaoke

Việc lựa chọn micro cũng là một khâu quan trọng giúp tiếng hát của bạn được hay hơn. Khi lựa chọn mua mic cũng nên lưu ý chọn mua dây micro và dây tín hiệu nối từ đầu DVD đến ampli bằng dây bọc kim tốt, tránh âm thanh bị nhiễu, rè mic. Bạn có thể chọn mua một micro Hàn Quốc BBS giá 1 triệu đồng hoặc cao hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm điện tử khác nhau, xuất xứ từ các nước khác nhau. Do đó, bạn nên cẩn trọng một chút trong việc lựa chọn để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hay giá thành cao nhưng chất lượng không được như giá trị của nó.

Ngô Hoài Bắc
Ngô Hoài Bắc
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể gọi điện hoặc đến Showroom của bọn mình để nhận được tư vấn cụ thể nhất nhé

Có rất nhiều dàn loa karaoke để cho bạn lựa chọn

http://vatgia.com/atsaudio

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông Quốc Tế INCOTEC

Đ/c: Số 104 Bạch Đằng, P.Chương Dương, Q.Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Direct:(84 4). 32676888 máy lẻ (110)
Fax:(84 4). 39322863
Hotline:01.258.158.158

Mobile: 0912499989 – 0977704272

Email:chamsockhachhang@proaudio.vn

Trần Hải Quân
Trần Hải Quân
Trả lời 9 năm trước

Mình có mixer giá rẻ nhưng hát cũng rất hay

Quan trọng là micro loại tốt --> Âm thanh ấm

Hỗ trợ tốt cho các bạn sinh viên hoặc gia đình chỉ cần mixer và giàn loa vi tính công suất cao là đã hát được rồi

Hỗ trợ âm thanh đầu vào từ USB (không cần đầu DVD, karaoke, máy tính)

Có đầy đủ hiệu ứng Echo, Delay.

Hỗ trợ cả 2 loại micro: 1 hướng và đa hướng + Nguồn Phantom

Có gì liên hệ mình 01266717728

Giá từ 1tr5 - 1tr7 (Cam kết bảo hành 12T)

Bán máy in bán hàng EPSON, giấy in nhiệt, giấy in 2 liên 3 liên, PHẦN MỀM BÁN HÀNG, ứng dụng QUẢN LÝ CỬA HÀNG SHOP, thiết bị 3G phát WIFI HAME TP-LINK, CHỐNG TRỘM xe máy định vị cao cấp, Mixer hát karaoke, pin sạc dự phòng, lắp đặt mạng, sửa sạc laptop, sửa chuột, loa các loại, sửa máy tính giá rẻ, phần mềm QUẢN LÝ BÁN VÉ XE TRỰC TUYẾN cho các nhà xe lớn nhỏ, ... Công nghệ phần mềm từ tập đoàn Zing.vn và Viettel

+ iPhone 4s 16GB đẹp như mới: 4.700.000 VNĐ
+ Đèn led 48 bóng trang trí bánh xe đạp, tạo hình đồng bộ máy tính: 370.000 VNĐ
+ Thiết bị 3G phát wifi cho xe khách và cafe di động: Giá từ 495.000 VNĐ
+ Hệ thống bán hàng hỗ trợ màn hình cảm ứng và máy in 2 3 liên giá từ 15.000.000 VNĐ
+ Thiết bị chống trộm xe máy cao cấp từ viettel giá từ 2.000.000 VNĐ tích hợp toàn bộ chức năng từ những hãng khác
+ Mixer hát karaoke giá rẻ ổn định: Giá từ 1.500.000 VNĐ
+ Sửa máy tính giá từ 80.000 VNĐ bao đầy đủ phần mềm yêu cầu
+ Pin sạc dự phòng power bank 12000MAH: 300.000 VNĐ


Liên hệ:
ĐT: 01266717728
Website: toangiare.com
Địa chỉ: 7A Thành Thái P14 Q10 HCM
Mail: tranhaiquan89@gmail.com