Monster iSport Achieve: thiết bị không thể thiếu khi tới phòng gym?

Hãng tai nghe lừng danh Monster gần đây ra mắt sản phẩm mới và mức giá thấp nhất của dòng iSport có tên là Monster iSport Achieve. Monster iSport Achieve là sản phẩm dành cho những người chuyên luyện tập thể thao, nhưng với những tính năng tuyệt vời dưới đây thì bạn sẽ vẫn muốn sở hữu dù có là người hay chơi thể thao hay không.

Monster iSport Achieve là chiếc tai nghe in-ear bluetooth trong tầm giá khoảng 2 triệu, rất đáng đồng tiền bát gạo. Thiết bị được trang bị đầy đủ tính năng độc quyền Monster tạo lên thương hiệu dòng tai nghe thể thao với dòng iSport. 

iSport Achieve sẽ là vật dụng vô cùng cần thiết đồng hành cùng bạn ở các phòng tập gym, những chiếc móc tai của Monster SecureFit được thiết kế hỗ trợ bạn vận động thể lực mà không làm rơi tai nghe. Đối với các hãng âm thanh khác như Bose, Sennheiser hay Braven cho người mua nhiều khả năng tùy biến chiếc móc này, đối với hãng Monster thì ngược lại, chiếc móc gần như gắn chặt từ lúc mới mua.

iSport Achieve có khả năng cách âm tốt khiến bạn phải ngạc nhiên, hỗ trợ người sử dụng có thể tập trung cao độ cho việc tập luyện.Ngoài ra iSport Achieve có khả năng chống mồ hôi hoàn toàn, nhờ vậy bạn có thể thoải mái thưởng thức âm thanh sống động đặc trưng của Monster và tập trung tập luyện thể thao hơn. Ngoai ra dung lương pin của thiết bị cũng là một điểm đáng chú ý khi thời gian nghe nhạc liên tục của iSport Achieve là hơn 5h. 

Tất nhiên đối với một chiếc tai nghe thì chất lượng âm thanh vẫn phải được đặt lên hàng đầu. Đánh giá về chất âm thì theo đánh giá thì iSport Achieve tạo được âm bass tốt, chắc, thanh âm tuy hơi đục nhưng do thói quen nghe nhạc của người tập thể thao hay chọn nhạc EDM, rap, R&B,... thì chất âm này khá phù hợp. 

Screen Shot 2017-07-09 at 2.07.20 PM

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào