Người sử dụng iPhone X nên tham khảo những mẹo vặt hay này

Xem phần trăm dung lượng pin, tắt báo thức trên iPhone X hay khởi động lại máy, người dùng iPhone cần biết những mẹo vặt nhỏ này theo những bước thực hiện sau.

Khởi động lại máy: bạn sẽ nhấn và giữ đồng thời phía tăng giảm âm thanh xuất hiện ở cạnh bên trái của màn hình và nút bên hông cho đến khi màn hình xuất hiện logo Apple.

Kiểm tra dung lượng phần trăm pin: Do sự xuất hiện của chi tiết “tai thỏ” mà phần trăm pin của chiếc iPhone X sẽ không được hiển thị trên màn hình chính. Vì vậy để xem yếu tố này bạn cần vuốt màn hình từ trên bên phải xuống trong phần Control Center.

Cải thiện nhận diện khuôn mặt: Bạn cần cung cấp mã mở khóa thường xuyên để tính năng cải thiện khuôn mặt được cải thiện, tính năng sẽ giúp bạn dễ dàng nhận diện hơn.

Mang nút home trở lại: Dù không được trang bị nút home như những siêu phẩm thế hệ trước, người dùng vẫn có thể mang chi tiết này trở lại. Để kích hoạt tính năng này bạn vào cài đặt chung > Khả năng truy cập > Chạm hỗ trợ.

Tắt nhận diện khuôn mặt: Nhiều người dùng không quá thích thú với tính năng nhận diện khuôn mặt của iPhone X và bạn hoàn toàn có thể tắt tính năng này bằng cách nhấn nút bên hông năm lần, và lúc này người dùng có thể mở khóa bằng mật khẩu.

Tắt báo thức: Nhờ những công nghệ thông minh được trang bị, giờ đây người dùng muốn tắt báo thức chỉ cần đưa màn hình lên như tính năng nhận diện khuôn mặt.

Hy vọng qua bài chia sẻ kinh nghiệm này, người dùng iPhone X sẽ có thêm những thông tin bổ ích trong quá trình sử dụng!

Chưa có câu trả lời nào