Mua điện thoại thích hợp đọc sách?

Tôi định mua tặng vợ một chiếc điện thoại có thể đảm bảo các yêu cầu sau: 1. Có khả năng cài phần mềm Mobireader để đọc sách tiếng Việt. 2. Màn hình đủ rộng và sáng để đọc sách cảm thấy không gò bó, tốt nhất là màn hình kiểu ngang, nếu màn hình kiểu đứng thì có tính năng xoay theo ý muốn. 3. Thời lượng pin tốt . 4. Giá khoảng trên dưới 6 triệu đồng. Xin cảm ơn sự quan tâm theo dõi, giúp đỡ của quý vị.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]E71, E63 hoặc 5800 là lựa chọn tốt[/b] Mobireader anh chỉ cần mua điện thoại có hệ điều hành S60 là cài được. Nếu với 6 triệu, anh mua E63 hoặc 5800 khá ổn, không thì mua E71 cũng ok (giá hơi cao một chút). Ngoài ra có rất nhiều model khác như E52, N82, N79, N78...
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Cố một chút mà mua iPhone[/b] Nếu cố được thêm thì bạn nên mua chiếc này. Nếu không lấy đồ second hand cũng tốt. Màn hình iPhone hiển thị chữ rất tốt. Có cảm biến góc nên tự động xoay màn hình.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
[b]Blackberry đáp ứng được nhu cầu này[/b] Tôi nghĩ là bạn nên tìm mua cho vợ mình một chiếc điện thoại Blackberry, nó sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của bạn và hơn thế nữa bởi điện thoại được trang bị một bộ phần mềm văn phòng di động. Màn hình của máy lại rất rộng, và có khả năng thay đổi độ sáng khi ở những vùng sáng tối khác nhau. Pin cũng tương đối khỏe. Thật tuyệt phải không nào? Còn giá cả thì khoảng hơn 2 triệu thôi (đối với Blackberry Pear 8100).
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
[b]Để đọc sách thì nên chọn loại có màn hình 2,4 inch trở lên[/b] Trên thị truờng hiện nay có rất nhiều máy điện thoại có thể cài chuơng trình Mobireader - chủ yếu là loại có hệ điều hành, như Symbian 9.3 trở xuống hay Windows Mobile hay RIM của BlackBerry. iPhone cũng có thể đọc đuợc file prc của ebook. Tuỳ theo kiểu dáng, tính năng mà anh có thể lựa chọn rất nhiều, tuy nhiên, nên chọn loại có màn hình 2,4 inch trở lên. Còn tính năng xoay màn hình thì trong chuơng trình đã có tính năng như vậy, anh có thể qua đây để xem tất cả các dòng máy tuơng thích với mobipocket http://www.mobipocket.com/en/downloadSoft/DownloadManualInstall.asp
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Bạn chọn Windows Mobile thì tốt hơn[/b] Có khá nhiều lựa chọn nếu như bác chỉ quan trọng đến vấn đề đọc sách. Hiện nay, Mobi Pocket Reader đã hỗ trợ trên hầu hết các hệ điều hành của di động, như Symbian, Palm, Blackbbery, Windows Mobile... Nhưng theo em, Windows Mobile đa năng hơn, không chỉ đọc sách mà còn nhiều công việc khác.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
[b]Vote cho N95 một phiếu[/b] Vote cho N95 một phiếu. Màn hình 2,6 inch là quá ổn cho việc đọc sách. Nếu to quá sẽ phải quay đầu qua lại để đọc hết dòng chữ. Hoặc cũng có thể mua iPhone 2G để có màn hình 3,5 inch.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
[b]Tặng vợ E71 White[/b] Theo tôi, với những yêu cầu bạn đã nêu, bạn nên tặng vợ mình một chú E71 White. Không những nó có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn mà còn là công cụ giải trí mạnh mẽ và rất hợp thời trang. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn!
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
[b]Bạn nên chọn Windows Mobile hoặc BlackBerry[/b] Theo cảm nhận của mình, dòng Windows Mobile dùng để đọc sách khá hay. Lật trang bằng một lần chạm cảm ứng, rất nhanh chóng và cảm giác hay hơn phải dùng nút bấm để lật trang. Tính năng xoay màn hình của Windows Mobile thì chắc bạn cũng biết rồi. Tuy nhiên, kẹt cái là pin, chắc Windows Mobile chỉ kịch kim giỏi lắm là hơn 2 ngày thôi. Với tầm 6 triệu của bạn, nếu mua máy mới thì sợ màn hình chưa được to lắm, bạn có thể mua máy cũ của HTC, hoặc cố lên một tí mua "nhân vật đình đám" một thời i900 (không biếtt còn hàng công ty không). Còn với BlackBerry, màn hình sáng đẹp, sinh động, bàn phím QWERTY cũng là một nét khác biệt. Nếu bạn muốn thử hệ điều hành mới, ổn định và ít lỗi hơn Windows Mobile thì nên xài BlackBerry. Tầm 6 triệu của bạn chờ chút nữa thì sẽ mua được 8520 brand new, hay tất cả các dòng 83xx, 88xx. Nếu máy cũ thì mua được Bold đấy, đẹp và sang, pin tầm 3 hôm trở lên, tuỳ nhu cầu sử dụng.
Cun_Keo
Cun_Keo
Trả lời 14 năm trước
[b]Tìm điện thoại đọc sách - dễ mà cũng rất khó[/b] Mình cũng rất yêu thích đọc sách, truyện trên mobile bằng các file pdf, prc... nên cũng muốn đưa ra một số chi tiết cần chú ý khi mua điện thoại loại này. + Màn hình tối thiểu phải là 2,6 inch - có một số dòng tầm giá của bạn là Nokia 5800, HTC Viva hoặc bạn kiếm hàng xách tay thì có W950i, P1i rất hay. Đặc biệt, W950i mình đang dùng và cũng mua cho bạn gái dùng thì pin chuẩn hàng công ty nên đọc sách có thể được 24 giờ liên tục. Đáng tiếc dòng này hiện không có hàng mới chính hãng, còn hàng xách tay phụ kiện rất tồi. Còn Nokia 5800 và Viva thì pin N5800 lâu hơn, tuy nhiên, cũng chỉ thuộc dòng pin bình thường. + Độ sáng, hay xoay không quan trọng, bởi bất kỳ màn hình nào cũng đủ sáng để bạn đọc trong đêm tối không cần đèn. Phần mềm đọc prc thường có chức năng xoay nên bạn có thể đọc dọc hay ngang cũng không sao. Trước đây tôi cũng nghĩ là xoay ngang thì tốt hơn dọc nhưng mà với các màn hình lớn từ 2,6 inch trở nên thì bạn cứ đọc dọc đi, vẫn tuyệt vời mà không phải lăn tăn xoay hay không.
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
Là một người yêu công nghệ, tôi từng suy nghĩ như bạn. Điện thoại di động của tôi có nhiều phần mềm và ebook là không thể thiếu. Tuy nhiên, đọc sách trên cái màn hình di động chẳng thú vị như tôi vẫn nghĩ. Tôi mới đọc được một đầu sách duy nhất trên cả thư viện hơn 300 sách đã download về. Rất nhức mắt và khó theo dõi. Mình đã vậy, nói gì các bà xã. Theo tôi, nên mua loại điện thoại có pin lâu, có nghe nhạc, nghe đài là OK. Không biết, thiết bị reader ebook chuyên dụng có khả quan hơn không. Nhưng tặng nhau một cuốn sách thông thường, và thưởng thức nó bằng văn hóa đọc (thông thường) vẫn đem lại cảm giác thanh bình, thích thú và dễ chịu hơn bạn ạ. Vài lời cùng bạn.