Nên chọn nokia 5730, Golfish M800 hay HTC Tytn II?

Nên chọn con nào trong 3 con : goldfish M800,nokia 5730,HTC Tytn II 3 con này deu co phim Qwerty, wifi, GPS, 3G. chỉ khác là goldfish và HTC là HĐH winmobile, còn con kia là symbian. Đắn đo quá. HTC rẻ nhất rồi tới goldfish rồi tới 5730. Mà nghe nói goldfish GPS rất mạnh. Mong anh em góp ý kiến. ThankS ai đã đọc tin
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Con nào cũng đẹp, nhưng mấy con HTC chạy WinMo ngu vãi luôn, nên thích vọc phần mêm thì cứ Symbian làm tới là OK nhất! Xài Windows trên PC chán thấy mồ, không lẽ rước thêm cái phone chạy WinMo nữa sao? Tóm lại: bạn nên chọn Nokia 5730 vì với 1con dế Symbian mọi thứ với bạn sẽ dễ dàng hơn vì: 1. Symbian thông minh hơn WinMo, khả năng tùy biến cao hơn, nên bạn có thể vọc ứng dụng và mở rộng khả năng của con dế lên mức tối đa mà khi xuất xưởng nó ko có. 2. Hỗ trợ media tốt hơn, thân thiện dễ sử dụng. Thích chơi định dạng nào cũng được. 3. Về bluetooth: có thể truyền nhận file, kết nối thiết bị đơn giản, thông minh hơn Winmo nhiều. Trên đây là những cái hay của Symbian, mà dòng fone chay WinMo ko có được.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Dùng Tynt II, pin lâu (khoảng 3 ngày nghe gọi). CPU mạnh Qualcom 400MHz. Eten thì có một cái không thay đổi là dung lượng RAM chỉ 64MB nên chạy chậm. Còn Symbian thì mình không bàn đến vì quan điểm và sở thích của mỗi người. Windows mobile phần mềm nhiều, thông dụng nên dùng rất dễ. Vote cho HTC Tynt II. Mình dùng từ Cingular 8125 --> Softbank HT01 (8525) ---> ATT 8925 (Tynt II) ---> Touch Pro, vẫn giữ vững quan điểm dùng Windows Mobile.