So sánh giữa Qmobile M22 và M2?

Em thấy Qmobile M22 mới ra trônng cũng đẹp hơn M2 và M1 nhưng không biết có cải thiện thêm chức năng gì không có bác nào dùng rồi thì tư vấn e với ạ.e cảm ơn!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
M22 hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lớn Bàn phím Qwerty cho độ bền cao, thân thiện và dễ sử dụng là điểm mạnh đối với M22. M22 là sản phẩm đầu tiên Q-mobile hỗ trợ thẻ nhớ có dung lượng lên đến 8 GB. M22 sở hữu màn hình TFT với kích thước màn hình đạt 2,2 inch, kết hợp với độ phân giải cao, hình ảnh được thể hiện sắc nét và trong sáng hơn. Bàn phím của M22 bằng nhựa, các phím thiết kế tương đối rộng thích hợp với các thao tác soạn thảo văn bản. Như vậy, việc nhắn tin, bấm số cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. M22 hỗ trợ đầy đủ các chức năng giao tiếp thông thường còn nâng cao khả năng kết nối với cộng động thông qua việc bổ sung các ứng dụng như Nimbuzz, Facebook hoặc trình duyệt web mini Opera. Máy có digital camera đặt phía sau, M22 hỗ trợ chức năng quay phim và chụp ảnh. Ngoài ra, M22 cũng hỗ trợ chức năng FM radio. Giao diện FM Radio khá thân thiện. Việc thao tác để thu, phát các chương trình rất dễ dàng. Từ đây, người dùng có thể hẹn giờ để thu lại các chương trình yêu thích. Trình duyệt Opera Mini là một bước tiến đáng kể của M22 M22 có 3 màu để lựa chọn: màu đỏ, đen và trắng.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
M22 là model mới nhất trong các điện thoại dòng Qwerty của Q-mobile. Ngoài các chức năng giao tiếp thông thường, máy còn có khả năng kết nối cộng đồng thông qua các ứng dụng như Nimbuzz, Facebook hoặc trình duyệt web mini Opera. M22 sở hữu màn hình TFT cho độ phẳng cao, phản ánh chất lượng màu sắc và hình ảnh khá chân thật. Với kích thước màn hình đạt 2,2 inches kết hợp với độ phân giải cao, hình ảnh được thể hiện cũng sắc nét và trong sáng hơn. Bàn phím Qwerty được cấu tạo bằng nhựa cho độ bền cao, thân thiện và dễ sử dụng. Các phím được thiết kế rộng rãi, rất thích hợp cho các thao tác soạn thảo văn bản. Như vậy, việc nhắn tin và bấm số cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Ket noi cong dong voi Q-mobile M22 Digital camera được đặt phía sau máy để hỗ trợ chức năng quay phim và chụp ảnh. Màn hình khá to nên hình ảnh chụp từ máy cũng có độ trong sáng cao. Dung lượng bộ nhớ ngoài lên tới 8Gb cho phép bạn thoải mái lưu trữ những khoảng khắc đáng nhớ nhất của mình. Ngoài ra, M22 cũng hỗ trợ chức năng FM radio. Giao diện FM radio khá thân thiện. Việc thao tác để thu, phát các chương trình cũng dễ dàng. Bạn cũng có thể hẹn giờ để thu lại các chương trình mà mình yêu thích. Ket noi cong dong voi Q-mobile M22 M22 là một bước tiến mới đối với các dòng sản phẩm Qwerty Phone của Q-mobile. Không cần sử dụng Wi-fi, máy cho phép bạn tán gẫu trên nền tảng của Yahoo, Skype... thông qua trình ứng dụng Nimbuzz. Sau khi kích hoạt Nimbuzz, bạn lựa chọn chương trình sử dụng như Yahoo, Skype để đăng nhập là có thể trực tiếp “chat” qua điện thoại. Đây cũng là điểm mạnh được kế thừa từ các model trước như M1, M2. Hỗ trợ ứng dụng Facebook trên điện thoại là một điểm đặc biệt của máy. Có một tài khoản Facebook nhưng người dùng không thể lúc nào cũng mang theo máy tính bên cạnh để liên lạc với cộng đồng trên mạng. Do vậy, ứng dụng này giúp người sử dụng có thể truy cập vào tài khoản Facebook của mình mọi lúc, mọi nơi để kiểm tra message hoặc wall post. Ket noi cong dong voi Q-mobile M22 Bên cạnh đó, trình duyệt Opera Mini là một bước tiến đáng kể. Bằng trình duyệt này, người sử dụng có thể truy cập vào các trang web để tìm kiếm hoặc tham khảo thông tin. Như thế, việc tiếp xúc với cộng đồng trở nên phổ biến và dễ dàng hơn. Những nét nổi bật trên đã tạo ra một M22 khác biệt, không chỉ nổi bật với các bước tiến trong ứng dụng công nghệ hiện đại mà còn đặt ra một tiền đề, một phương hướng để Q-mobile tiếp tục phát triển. Máy có 3 màu để lựa chọn là đỏ, đen và trắng. Giá bán lẻ đề nghị là 1.590.000 đồng.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Con này dùng cũng đc, về cơ bản là giống M1, M2 ngoài ra thì đc nâng cấp hỗ trợ các chức năng khác như Opera, Skype, Facebook, hình dãng đc cải thiện hơn. Nói chung vớ giá đó, vớ chức năng đó là đc rồi. Về Pin, sóng sánh, nghe nhạc,.. là đều ổn. Và một điều các bạn ko thể so sánh ngang bằng với các máy có giá trị hơn mấy lần đc.
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Hix, như nhau cả thôi. chỉ có hỗ trợ thẻ nhớ 8G, Còn M2 4G. Màn hình 65k thì như nhau. Các bác phân bì M22 và M2 à/ M22 được cái thiết kế lại phím 5 chiều và phím home và phím tin nhắn nhỏ hơn 1 xí. nói chung là như nhau. M1=M2=M22.