Hỏi cách cài đặt trình duyệt cho Motorola E8?

Mình đang xài moto E8 mình đã đăng kí gói cước gprs của viettel rồi, cài đặt viettel wap cũng ok rồi nhưng mà vào trình duyệt vẫn ko dc Ai biết thì giúp mình với thanks mọi người trước!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nói dễ hiểu thế này nhé bạn, máy của bạn có hỗ trợ GPRS tự động, nghĩa là gắn sim vào là nó nhận cấu hình luôn! Vậy, bạn chỉ cần reset máy lại rồi cài thủ công bình thường! Nhớ là reset theo kiểu format nhé, mình không dùng hệ điều hành Linux OS nên không biết format thế nào, thông cảm!
Nguyen Thai Son
Nguyen Thai Son
Trả lời 14 năm trước
@luandh: bạn nói vậy là k đúng rồi. @mylive: để cài đặt gprs cho E8 bạn làm như sau: - Bạn vào Setting > connection > data connection > Add a connection: - bạn điền thông số như sau: + Name: tên mạng bạn đang dùng + APN: nếu là viettel bạn điền v-internet, vinaphone thì điền m3-world, mobifone thì điền m-wap + các phần còn lại bỏ trống - Mở phần trình duyệt > Setup > create profile: +homepage: tùy bạn, ví dụ như gmail.com + data connection: cái bạn vừa tạo ở trên - save vào và lướt web Nếu cần hỗ trợ xin liên hệ: YM: devilsking_modder Website: motofunvn.com - Website motorola lớn nhất Việt Nam Thân, Devilsking - moderator of E8 Area in motofunvn.com