Tư vấn mua điện thoại rẻ bắt sóng tốt?

Mình mới mua mấy cái sim beeline về xài (Vì nó ko rẻ vì quá rẻ mà). Nhưng ko hiểu là do máy hay là do sóng nữa mà nó chập chờn liên tục. Nói chung mình thấy nó pr nào là đã vượt qua những chuẩn mực quốc tế trong việc thiết lập cơ sở hạ tầng mạng: thiết lập cuộc gọi đầu tiên sau 3 tháng triển khai (thời gian trung bình trên thế giới là 5 tháng), sau 8 tháng phủ sóng vùng dân cư 15 triệu người tại 3 thành phố lớn (thời gian trung bình trên thế giới là 16 tháng), 1 tháng sau mở rộng phủ sóng đến 26% dân số cả nước trên 8 tỉnh thành và hiện nay là 19 tình thành rộng khắp cả nước.... Thấy nó nói chắc như đinh đóng cột nên mình ko bít thế nào?Thôi thì mọi ng chỉ mình cái điện thoại nào vừa rẻ, vừa bắt sóng tốt để mình về mình xài sim rác cho nó tiết kiệm....
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Ủng hô Nokia 2610, xài đã hơn 3 năm mà vẫn còn "trâu bò", ko có hư hỏng chi đáng kể mà sóng lúc nào cũng tốt. Mà thường thì cái vụ mất sóng đó là do nhà mạng chứ có phải do máy đâu.
mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước
Mình thật sự khuyên bạn không nên xài Bee line làm gì. Sóng yếu lắm, ra khỏi nội thành là "Khẩn cấp" rồi. Điện thoại mình sử dụng bắt sóng chuẩn luôn. Dùng mobi ở đâu cũng gọi được hết. Còn về sóng tốt thì Nokia 1208 là chuẩn luôn đó.