Nên chọn Motorola RAZR2 V8 Espresso hay ROKR E8 ?

Em rất thích các dòng sản phẩm của MOTOROLA.đặc biệt các dòng có hệ điều hành LINUX.hiện e đang phân vân ko bít chọn chiếc nào trong 2 chiếc LINUX phone này ROKR E8 và RAZR2 V8 Epresso 2GB .về mặt tính năng thì tương đương nhau,cùng camera 2mega,cùng có bộ nhớ trong 2GB,nhưng E8 lai nhỉnh hơn hỗ trợ thêm khe thé,chúng chi khác nhau về kiểu dáng nên cách cảm nhận cũng khác nhau,về mặt giá cả thì chúng gần như là bằng giá nhau...mong mọi người tư vấn giúp...thanks mọi người nhìu.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Moto mình mới chỉ dùng qua e8 thì có cảm nhận sau: - bàn phím hơi khó bấm - màn hình bé ,kích cỡ khá "ương" khó tìm dc nhiều soft + games full màn hình (mà tìm dc game rồi có khi lại bị liệt mất phím mềm thành ra k chơi dc ) ) - nhạc ổn , chụp ảnh xấu - linux khá chậm nhìn v8 có vẻ thời trang hơn nhưng chắc vọc dc ít hơn chú e8 này .
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
2 máy này đều dùng hệ điều hành linux nên củng ko chậm đâu,cả hai đều cò bộ vi xử lí đến 500Mhz lận.Vì thế bạn chọn em nào cũng ok. Nhưng theo ý kiến riêng của mình thì bạn nên lấy em V8 đi.
Mr_5kool
Mr_5kool
Trả lời 13 năm trước

Cho đến hiện tại thì E8 đã unlock toàn bộ các tính năng ẩn. Về cơ bản thì ko còn gì nhiều để mod nữa

E8 và V8 có cùng nền tảng linux giống nhau vì thế nhiều theme, soft hay các ứng dụng mgx đều có thể chuyển đổi qua lại được. Mặt khác, tại thời điểm này thì E8 đã có rất nhiều game java hay mgx phù hợp và dành riêng cho nó, đồng thời có những ứng dụng hết sức riêng và đặc trưng như RokrLock: 1 ứng dụng slide to unlock giống như ịPhone đảm bảo V8 ko thể có

Phím E8 bấm khó hơn, màn hình nhỏ hơn V8 1 chút (2 inch) nhưng nếu nói về độ sắc xảo và tinh tế trong thiết kế thì chưa biết được máy nào hơn máy nào đâu

Cá nhân mình muốn có cả 2 nhưng hiện tại chỉ có E8, đang tìm cách kiếm thêm V9

Đánh giá chung của cá nhân mình là: cả 2 em bằng nhau