Hỏi cách chình font chữ to trên máy N72?

Mình có con Nokia N72 sách tay ( không phải hàng tầu) dùng được khoảng 2 năm rồi. bây h chán không thich dùng nữa, muốn chuyển cho ba nhưng không hiểu sao font chữ của con N72 này lại nhỏ hơn so với N72 mua ở Việt Nam. Hỏi 1 số người họ bảo rằng hàng sách tay font chữ nhỏ, còn Việt Nam các nhà phân phối cho chạy lại phần mềm nên font chữ to hơn. ai có cách nào làm cho font chữ to hơn không. Ba tớ mắt kém không đọc được font chữ nhỏ. Mong mọi người giúp đỡ!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Font mặc định của máy nhỏ, mình có thể khắc phục được 1 phần nhỏ thôi không hoàn thiện lắm. bạn thử dùng pm này xem nhé, mình tích hợp sẵn một số Font trong đó rồi, hỗ trợ chuẩn Unicode ==> [url=http://ifile.it/y4pli8e]Fontswitch[/url] Nếu máy bạn là hệ điều hành 3rd thì có pm FontMagnifier chỉnh kích thước Font hệ thống rồi, FontMagnifier cải thiện kích thước chữ rất nhiều.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Máy của bạn ko bị gì cả, bạn chạy là FW phiên bản Quốc Tế là OK ngay thôi (máy hàng Nokia bán ở VN là máy có FW Quốc Tế ko cần Unlock vẫn sử dụng được ở bất cứ nơi đâu, máy bạn là hàng XT nên thường là FW có tiếng Trung nên Font chữ nhỏ thôi). Giá chạy lại FW khoảng 50K thôi.