Smartphone nào là toàn diện nhất hiện nay??

Mình định mua mua một smartphone mới với những tiêu chí: - Màn hình cảm ứng. - Tính năng giải trí tốt: nghe nhạc hay, loa ngoài to rõ, xem video mượt mà. - Hỗ trợ đầy đủ các tính năng văn phòng. - Kết nối đa dạng: Wi-Fi, HSPA, 3G, Bluetooth. - Pin tốt. - Hàng chính hãng. Thật sự là không biết nên mua cái nào đây! HTC HD2 thì cấu hình tốt nhưng pin yếu, Satio giải trí hay nhưng cảm ứng không nhạy, Xperia X2 tính năng mạnh mẽ thì màn hình bé! Các bạn giúp mình với!
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
Không cái nào toàn diện cả , chỉ có theo tiêu chí bản thân bạn mà chọn ,
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
[b]Bạn cứ đợi đi[/b] Mình chưa mua HD2, nhưng mình nghe nói là HD2 có pin riêng, nên bạn có thể thử mua pin khác đi kèm, để cải thiện điểm yếu mà bạn đã nói. Nếu X2 mà bạn vẫn chê là màn hình nhỏ thì có lẽ từ màn hình cỡ N97 trở lên sẽ ưng ý bạn. Và bạn có thể coi thử mẫu N97. Nếu xét theo những yêu cầu như bạn nêu trên mình có thể nêu một loạt là Droid, Nokia N97 (hai model có bàn phím QWERTY bạn có thể tham khảo). Màn hình cảm ứng 100% là iPhone, HTC HD2, HTC Hero (riêng HTC thì bạn có thể tham khảo hết). Ý kiến riêng mình là nếu bạn không cần gấp thì bạn cứ đợi, nếu có theo thông tin trên mang bạn sẽ thấy trong vòng vài tháng lại đây sẽ xuất hiện iPhone 4G, HTC Bravo và một số model HTC khác. Và mình cảm thấy thích là con Xperia X10. Con này thiết kế khá đẹp, tính năng khá ổn định và mới mẻ, nhưng đồng hành thì vẫn có vài khuyết điểm. Đặc biệt hơn là Nokia, tới tận giờ thì ai cũng có model của năm cho riêng mình,còn Nokia N98 thì vẫn chưa thấy rò rỉ một thông tin nào cả.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
[b]Tất cả trong một - N900[/b] Nokia với Apple là hai hãng sản xuất điện thoại màn hình cảm ứng tốt nhất. Màn hình điện trở của N90 rất nhạy, gần như là điện dung. Màn hình 3,5 inch của N900 cũng rất tốt, sáng rõ và nét. Cáp thì bạn khỏi lo vì cơ chế trượt của N900 không ảnh hưởng đến cáp. Máy ảnh 5 Megapixel chụp hình cực nét. Hệ điều hành Meamo chạy rất tốt. Máy xoay màn hình rất nhanh (nhanh hơn HTC HD2). Pin của N900 cũng tốt. Xem video cũng tuyệt vời. Nếu tôi là bạn, tôi sẽ chọn N900 mà không phải suy nghĩ nhiều.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Phải xác định khoản tiền bỏ ra[/b] Trước tiên bạn phải xác định khoản tiền định bỏ ra. Nếu từ 6 đến 8 triệu, bạn có thể chọn 5800, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Nếu từ 10 đến 15 triệu, bạn có thể chọn Sony Ericsson Idou. Con này đẹp lắm.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
[b]Những cái tốt nhất nè![/b] Điện thoại màn hình cảm ứng tốt nhất hiện nay là iPhone. Loa ngoài to nhất là máy Trung Quốc. Nghe điếc tai luôn! Xem video đẹp nhất là cái điện thoại có màn hình càng to càng tốt, có chip đồ họa tích hợp. Ở đây mình đề cử iPhone 3GS, HTC HD/HD2. Kết nối đa dạng nhất, ngoài Wi-Fi, Bluetooth, còn lại không nên quan trọng hóa (ý kiến cá nhân) tính năng văn phòng thì phần lớn smartphone hiện nay đều có cả. Tốt nhất là dòng Pocket PC chạy Windows Mobile (hỗ trợ tốt work, excel, powerpoint) hoặc iPhone (rấtt nhiều soft cho dân văn phòng). Nokia hoàn toàn không có cửa ở đây. Pin tốt nhất thì Nokia 1208 – mình xài một tuần không xạc (nghe gọi không nhiều nhưng cũng không quá ít). Thời gian chờ có thể lên tới một tháng. Mặc dù hơi lạc đề nhưng vẫn phải đưa vào vì pin quá bất hủ. Nếu chọn hàng chính hãng thì bạn nên quên vụ loa ngoài to.