LG KC910i và Sony Ericsson C905 thì nên chọn điện thoại nào?

Em định chọn một trong hai em này. Bác nào đã dùng qua có thể tư vấn cho em được không? C905 nhìn chắc chắn nhưng tính năng so với LG KC910i Renoir thì đơn giản hơn. Mong nhận được sự tư vấn của mọi người.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Thích màn hình cảm ứng bự thì xài LG Chất lượng hình xuất ra để rửa từ LG KC910i thực sự tốt. LG 10 thì Sony 0. Nhưng ăn thua ở chỗ bạn thật sự thích sử dụng màn hình bự hay nhỏ thôi. Cầm trên tay LG thì rất vừa và màn hình bự, còn Sony cũng vừa nhưng bề dày gần tới 20 mm lận. Màn hình rất nhỏ, chỉ 2,4 inch cho một thiết bị hi-end. Cả hai đều có Wi-Fi, HSDPA 3,5G. Mong bạn chọn được một thiết bị thích hợp.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Thích cảm ứng thì chọn KC910 Nếu bạn thích cảm ứng thì chọn KC910. Máy có cảm ứng tốt, cho phép vuốt và kéo thả. KC910 có màn hình sáng đẹp, chụp hình tốt, có cả tính năng nhận diện khuôn mặt và nụ cười. Tuy máy có đèn flash Xenon nhung chụp ban đêm lại không bằng C905. KC910 nghe nhạc ở mức trung bình, Wi-Fi không được nhanh. Còn C905 chụp hình tốt, hiện nay có thêm một số bản camdriver để mod cho máy tăng thêm chất lượng cho nhưng bức ảnh được chụp từ máy này, hình ảnh rất ấn tượng. Máy nghe nhạc hay, Wi-Fi nhanh, cơ trượt êm. Tuy nhiên, khi xài C905 bạn phải cẩn thận vì máy dễ đứt dây nguồn, đó là điểm thường hay bị của C905, còn lại thì C905 sử dụng rất tốt. Mình là fan của Sony, cũng từng dùng qua 2 em này, nên mình chỉ đưa ra vài ý kiến như vậy.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Khó có loại nào qua mặt Sony Ericsson về chụp hình Điện thoại nói chung về chức năng khó loại nào qua Sony Ericsson, nhất là về chụp hình của dòng C (hậu thân dòng K). Dòng này sửa ảnh và upload thẳng từ điện thoại lên webblog, làm modem kết nối (không dây) qua laptop. Pin của Sony Ericsson không bao giờ hết giữa chừng và độ bền thì cũng hàng đầu. Sony Ericsson chỉ thua các hiệu khác về mẫu mã thời trang.
SongHongKhaoSat
SongHongKhaoSat
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi mình cũng đang cùng tâm trạng với bạn hihi! Nhưng theo ý kiến chủ quan của mình là nên dùng LG KC910i hơn Sony Ericsson C905. Vì máy LG đó là một PDA rất tốt, rất hợp với doanh nhân, có nhiều ứng dụng văn phòng hơn, kiểu dáng đẹp hơn. Có thể là chụp ảnh có kém 1 chút so với Sony nhưng bù lại LG có đầy đủ các chức năng "hại điện" nhất.

Cái mà mình phân vân là liệu giá thành của LG như vậy (2.800.000 đ đến 4.000.000 đ) có phải là LG xịn không mà thôi! Vì mình có tìm trên trang wep LG việt Nam không thấy máy LG KC910i , và có một máy cao cấp nhất của LG Việt Nam là 8 triệu hình như là máy 900 gì đấy.Hi Hi.

Và nếu là hàng xịn thì cửa hàng nào là đảm bảo nhất và giá thành vừa túi tiền nhất!