Tại sao bạn chọn dùng điện thoại Samsung ?

Bạn nghĩ đt sam sung các chức năng của nó ntn? giá cả nó sao và khi sd nó bạn thấy nó có bền ko?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Mình rất thích dt Samsung ví các lý do sau 1.kiểu dáng đẹp,mẫu mã sản phẩm đa dạng.Các chức năng trực quan,dễ sử dụng 2.Giá cả hợp lý,phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng 3.Màn hình tuyệt đẹp,sắc nét đến từng chi tiết(điều này ko phải bàn cãi).Chụp hình cụng đẹp,ko thua kém máy kĩ thuật số 4.Người ta nói dt Samsung ko bền bằng N****,mình sử dụng hai con E900 và U700 thấy rất bền,nhất là E900,rớt mấy lần văng cả pin và nắp mà gắn vô vẫn xài vô tư lun 5.Và rất nhiều lý do khác nữa.
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Mình thích sản phẩm Samsung vì 1 . Giá rẻ :-xx cùng chức năng nhưng bao giờ máy Samsung cũng rẻ hơn các hãng khác nhìu. 2 .kiểu dáng đẹp, nhiều kiểu dáng rất độc và lạ mắt nhưng vẫn ưa nhìn. 3 .Dễ use hơn các hãng khác, 1 số hãng rất khó bấm phím, thiết kế bàn phím chìm hoặc là trái tay khó xài quá. 4 .Samsung luôn cho ra nhiều sản phẩm mới và luôn biết cải thiện mình đáp ứng nhu cầu người dùng.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Thường thì các sản phẩm của Sam bạn thấy có thiết kế đẹp ko??? Điều này thì ai cũng công nhận đúng ko. Giữa 2 máy có cùng tính năng như nhau thì thiết kế của Sam lúc nào cũng đẹp hơn. Và để có một thiết kế đẹp như vậy thì Sam đã phải bỏ ra khá nhiều công sức để trau truốt cho thiết kế của mình. Chính vì thế mà giá của Sam hơi cao hơn một chút. Chính vì thiết kế tốn nhiều money nên cái thằng iphone nó mới mắc như vậy đó bạn. Chứ tiền sản xuất ra cái iphone chỉ bằng 1/2 cái giá nó bán thôi. Nhưng nhìn đi nhìn lại, mình vẫn thấy máy của SE vẫn là cao hơn, cho dù cùng tính năng.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Ưu điểm của samsung là mẫu mã và giá cả tươg đối, dễ tiếp cận với giới bình dân như mình. nhưng ss ko bền, ko nói rớt hay ko rớt, bền là sử dụng theo thời gian, ss hay hỏng vặt, đa phần là liệt bàn phím. nếu nắp gập nắp trượt thì dễ bị đứt cáp. còn hiển thị hình ảnh màu sắc và tốc độ thì ss là vô đối rồi ^^ chỉ có điều chưa thực sự dễ sử dụng.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Samsung đc cái là: điều khiển cực nhanh = phím tắt số,thuộc nó rồi thì khỏi cần nhớ chữ làm j;nghe nhạc tương đương iPod o-+;nhiều apps hữu ích như hệ thống báo thức rất thuận tiện;màn hình đẹp hơn các hãng khác [vì tự sx nên đồng bộ đc với phần firmware]. Còn cái ko đc là ra mắt ở thị trường VN trễ hơn thế giới quá nhiều tháng *Ý kiến cá nhân: cũng như các hãng khác,vẫn chưa tin tưởng vào FPT vì rất sợ sẽ mua hàng "tân trang" từ nước ngoài nhập về,giống như MTXT vậy.