Đánh giá chất lượng điện thoại HKphone E72y Smartphone kết nối wi-fi giá chỉ hơn 2 triệu đồng ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Điện thoại HKphone E72y Wi-Fi có nhiều tính năng, thiết kế khá bắt mắt với hệ thống bàn phím Qwerty, xung quanh là lớp inox.

Hệ thống bàn phím Qwerty bố trí hợp lý cùng bàn phím khá mềm và nhạy giúp việc nhập liệu dễ dàng và nhanh chóng. Máy thiết kế mỏng với kích thước 11 mm x 55 mm x 112 mm. Mặt sau máy được mạ một lớp crom sáng bóng, phía trên là hệ thống Camera và đèn Flash.

E72y Wi-Fi được trang bị bộ thu phát Wi-Fi tốc độ cao giúp cho việc quét sóng Wi-Fi và lướt Web dễ dàng. Máy được cài sẵn phần mềm Opera mini đã dịch sang phiên bản tiếng Việt. Sóng Analog giúp người dùng xem TV trên E72y Wi-Fi miễn phí.

Tính năng 2 sim 2 sóng online giúp bạn tiếp kiệm chi phí. Việc sử dụng 2 sim của 2 nhà mạng khác nhau sẽ hỗ trợ máy luôn nằm trong vùng phủ sóng nếu bạn đến khu vực sóng yếu.
Ngoài ra, HKphone E72y Wi-Fi còn hỗ trợ tốt cho giới văn phòng. Với bộ phần mềm Word, Exel đã được cài sẵn trên máy và bộ nhớ trong 80 M, các tài liệu kinh doanh như báo giá, báo cáo, thống kê, họp hành sẽ được lưu lại trên máy.
Chế độ nghe nhạc của sản phẩm chất lượng với tai nghe Stereo. Máy được cài thêm Java tích hợp cùng nhiều ứng dụng và trò chơi. E72y Wi-Fi sở hữu một loạt tính năng thú vị khác như Bluetooth, FM, Camera 1.3, chặn cuộc gọi, nghe nhạc các định dạng MP3, wave, amr, A++, xem phim MP4...

Với dung lượng pin khá lớn, E72y Wi-Fi có thời gian đàm thoại liên tục 5h. Thời gian nghe gọi bình thường từ 3 đến 6 ngày. Sản phẩm có giá chỉ với 2.250.000 đồng, được bảo hành chính hãng một năm trên toàn quốc. E72y Wi-Fi có 3 màu gồm đen xám, đỏ tươi, trắng.

E72y Wi-Fi được bày bán tại hệ thống Showroom của HKphone trên toàn quốc.