LG, Samsung hãng nào tốt hơn?

Mình đang có ý định sắm một con cảm ứng, nhưng chán kiểu của Nokia rồi nên nghĩ tới Samsung và LG. Hồi đầu mình không thích LG lắm, nhưng mà càng về sau thấy LG càng ngày càng ngon hơn. Gần đây trên TV quảng cáo em KM555 mà thấy tuyệt quá, định mua thì mọi người bảo cảm ứng của LG thuộc loại khủng khiếp lắm, cùi ơi là cùi. Có thể lúc đầu mua thì nhạy chứ dùng một đoạn thôi thì í ẹ. Nghe nói máy LG lúc nhắn tin mà ấn cảm ứng nhanh quá là máy không theo kịp, lag xừ luôn... Sự thực có phải vậy không?

Bọn bạn khuyên mình Samsung cũng có mấy con cảm ứng rẻ mà lại điện dung, như Corby. Nhưng mà mình vẫn thích con LG kia quá. Bạn nào biết về hai hãng này tư vấn cho mình với. Thực sự thì Samsung hay LG cảm ứng dễ chịu hơn, bền hơn?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
LG xài tốt, không tồi tí nào

Máy LG cảm ứng mình đã xài nhiều, từ Cookie KP500, Viewty và cả Renoir nữa. Thấy rất hài lòng với số tiền đã bỏ ra, cũng chẳng có chuyện xài lâu bị đơ đâu.

Có nhiều ý kiến trái chiều về LG và Samsung, nên mình cũng chỉ góp ý thôi, không muốn tranh cãi với các fan nhé. Một điều quan trọng khi sử dụng cảm ứng là Calibration mà rất nhiều người đã bỏ qua để rồi có kết luận là không nhạy, bị lệch. Nên nhớ, dùng ngón tay nào để sử dụng thì phải dùng ngón tay đó để calibration và sau đó mọi việc sẽ đâu vào đấy. Cảm ứng LG không bị lag như những thông tin mà bạn nghe đâu, đó chỉ là tin đồn hoặc do một số người dùng dòng điện thoại cảm ứng ngày xưa của LG mới nhận xét vậy.

Một điểm đáng chú ý là logic menu của LG hơi giống với Nokia, không nhập nhằn như Samsung.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước
Không nên mua cả hai hãng

Mình góp ý chân tình với bạn rằng bạn không nên mua cả hai hãng. Phải công nhận là hai hãng này giá thành mềm, nhiều tầm giá cả cũng như nhiều mẫu mã nhưng đi kèm với nó chất lượng rất kém.

Mình đang dùng LG KP500, quả thật quá thất vọng, giờ bán cũng không ai mua nữa. Samsung cũng vậy thôi. Vì quá cạnh tranh giá cả với các hãng khác nên chất lượng điện tử các hãng Hàn Quốc không được ok cho lắm.

Kaito Kitsudo
Kaito Kitsudo
Trả lời 13 năm trước

Mình vote cho Samsung vì đấy là ý kiến mấy người mình hỏi.

Mình chưa dùng máy nào của 2 hãng này.

Theo ý mình,

Chắc chắn mình sẽ chọn LG.

Máy của LG không được đánh giá cao về PIn nhưng hình thức thì khỏi chê.

Mình sẽ mua BL40 và KM900.

Lai Viet Phu
Lai Viet Phu
Trả lời 13 năm trước

Tôi xài con Incite CT810, up rom lên 6.5 thì tuyệt vời. Cảm ứng của nó so với SS B6710 tôi thấy còn nhạy hơn. Nhận xét thấy GPS của GT505, GC900, CT810 đơn giản dễn sử dụng còn SS rất khó xài.

Le van Nam
Le van Nam
Trả lời 12 năm trước

Tôi dùng con Optimus one mỹ mãn ,khi tôi mua nó là 6,3trieu ma khi đọ với 1 con Nokia cảm ứng giá 13,5 triệu thì bạn tôi chán hẳn con Nokia vì so sánh cả màu sắc ,độ nhạy,độ sáng..và các tính năng thì bạn tôi đã thay đổi sự nhìn nhận về LG...

c3s
c3s
Trả lời 12 năm trước

L thì nút trâu hơn sam, còn sam thì cảm hơn L, mua cáiGalaxy S II của sam mà xài

nguyen minh duc
nguyen minh duc
Trả lời 12 năm trước

đã xài 1 em corby cạch tới giàcorby pro wifi đàng hoàng nhá

minh anh
minh anh
Trả lời 12 năm trước

LG or Samsung....theo minh 2 hang nay ve kieu dang va mau sac+chup anh dep ngang nhau+gia re....

Nokia thi khoi ban....Mau sac qua xau+chup anh thi cui bap...hinh thuc nhu cuc gach....nhat la khong phu hop cho phai nu ma thien ve phai nam hon.....

Nguyễn Đức Thắng
Nguyễn Đức Thắng
Trả lời 12 năm trước

Giờ cạnh tranh nhau thì hãng nào cũn có điểm mạnh riêng

Nhưng SamSung mình tía được nhiều ng` chuộng hơn vì có 2 siêu phẩm là Galaxy SII và Galaxy Note

minh anh
minh anh
Trả lời 12 năm trước

Đúng vậy...dòng Android thì có Galaxy S,galaxy s2,galaxy W,galaxy note,galaxy s2 HD Lte....v.v.v khá nổi tiếng rồi và ai cũng biết

LG thì có Android optimus one,black,2x,nitro HD......

Nói chung là mình kết đồ Hàn hơn là đồ Mỹ...dù biết là các hãng đó có nhiều cái tốt nhưng cũng chả thích....về màn hình thì ai cũng biết....không qua mặt được Hàn Quốc đâu....Màn hình cua iphone là do LG sx mà....Apple nó có tự sx màn hình đâu mà hay hoi gì...toàn đi mua linh kiện ng khác mà gán vào rồi bán cho đắt lòi con mắt.....ghét dễ sợ