Bạn nào rành Blackberry cho mình hỏi ?

Mới mất dt, định đổi gió sang BB (chưa thử bao giờ), băn khoăn
Tại sao có nơi bán 5 triệu nhưng lại có nơi bán tận 9 triệu lận. Vậy khác nhau ở điểm nào.

Các bạn giúp mình nhá. Tks

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Con 5tr là hàng 2nd, Fullbox ở đây được hiểu là đầy đủ phụ kiện, hộp y như máy mới mua. Còn con 9tr là hàng mới 100%, hay còn gọi là bandnew.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Trước có bạn tính mua cũng tham khảo. Hàng 5tr thì bác phải đi coi main tùm lum, phụ kiện thì toàn lô(fullbox cho vui chứ mấy cái hộp tụi nó bán rẻ rề, bao da, thẻ nhớ cùi bắp, sạc lô, pin cùi đi kèm). Nếu máu quá bác tìm ai mua lại 2nd hay hơn.
Còn hàng 9tr thì vào tinh tế kiếm chỗ nào uy tính mà mua. Đừng tham rẻ vài trăm mà mất thời gian và tiền bạc. Mua trúng hàng dựng lại thì nó die nguồn khi nào không hay.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu rành xem hoặc nhờ được ai đó xem máy hộ thì kiếm máy dùng rồi cũng ngon, nhưng mà phải cảm thấy tin tưởng hãng mua, nếu cảm thấy có một chút nghi ngờ thì đừng mua. Nên chọn mua của những người đang dùng bán thì sẽ ngon hơn là cửa hàng bán cũ. Còn nếu dư dả tiền bạc và ko có kinh nghiệm xem máy thì mua mới là tốt nhất, nhưng cũng nên mua ở cửa hàng nào có uy tín, cái này thì lên tinh tế mà xem. có thể đặt hàng ở BOB, hôm trước vào Nhật Cường thấy bold 9000 mới là 8900k, còn 9700 là 9650k. giá ở BOB hình như đắt hơn một chút thì phải.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Bold nghe các thương gia bên TT bảo là chưa có dolly, chỉ có dạng hỏng main nhưng còn màn hình thì lấy con nào hỏng màn mà sống main ghép vào với nhau thôi, máy bold chỉ thay đc 2 cái là flash và IC nguồn nên các bác nếu đc mở main thì chỉ cần soi 2 cái đấy. Nếu máy bị thay màn hình thì sẽ thấy bóc main ra k cẩn thận màn hình sẽ long ra theo do màn thay nó ghép k bh chặt = màn zin T_T e chỉ nhớ mang máng các a ý dặn mua máy thì nên soi thế thôi, vỏ viếc 400k là ngon lành đẹp
pin thì dùng đèn cực tím chiếu vào mặt pin xem có bị ánh tím k, ánh tím là pin lô, k là pin xịn. 2 là nhìn ở đầu canh 4 cái chân tiếp xúc của pin có 1 cái ô vuông trắng trắng các ông ý hay gọi là quỳ, có cái đấy nghĩa là xịn T_T
có gì sai mọi ng đừng ném đá nhé, e mới sang bold đc nửa tháng thôi