Motorola chính thức giới thiệu Charm - dòng điện thoại bàn phím qwerty?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước


Không lâu sau khi một số thông tin và hình ảnh về chiếc máy chạy Android mang tên Charm của Motorola xuất hiện thì hôm nay nó đã chính thức được ra mắt dành riêng cho nhà mạng T- Mobile tại Mỹ. Motorola Charm chạy Android 2.1, tích hợp dịch vụ MOTOBLUR và một bàn rê phía sau lưng máy.


Nếu như nhìn sơ qua thì mình liên tưởng chiếc máy này giống như chiếc Flipout trong tư thế trượt lên để lộ bàn phím ra. Về thiết kế thì Charm có thiết kế hơi to và ngắn, khiến máy trông hơi vuông. Khác với Flipout là smartphone dạng trượt thì Charm là smartphone dạng thanh với màn hình cảm ứng 2,8" và phía dưới là bàn phím QWERTY đầy đủ. Ở mặt sau lưng máy, Motorola bố trí một bàn rê định vị (như trên MTXT), cái mà Motorola gọi là BACKTRACK cho phép người dùng điều hướng trên màn hình nhỏ 2,8" dễ dàng hơn bên cạnh sử dụng tính năng cảm ứng.

Khác với những di động chạy Android khác, mặt trước của Charm chỉ gồm ba nút cơ bản là Home, Menu và Back, không có phím Search. Đây là chiếc máy được Motorola hướng tới giới trẻ đam mê kết nối mạng xã hội, dịch vụ MOTOBLUR của Motorola sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhà mạng T-Mobile tại Mỹ sẽ độc quyền phân phối Charm từ mùa hè này với giá bán chưa được tiết lộ.

Cấu hình chi tiết:

  • Màn hình cảm ứng 2,8"
  • HĐH: Android 2.1, tích hợp MOTOBLUR
  • Camera 3MP
  • Công nghệ CrystalTalk giúp nâng cao chất lượng các cuộc gọi


Nguồn: Motorola