Cần mọi người tư vấn mua HTC Wildfire ?

Hiện tui mới mua x6 và cũng còn tiền anh em cho tui biết thông tin máy HTC Wildfire nài nha 1 máy nài độ phân giải bao nhiều 2 máy có cài sẵn trương trình xem video youtube không 3 máy nài có tiếng việt hay không vì thấy trên zing vn toàn chữ tiếng việt ,vì tui không biết tiếng anh cho lắm với lại mình cũng thích HTC lâu rồi giờ máy nài giá rẻ với thấy có tiếng việt nên muốn mua , à quên trên thegioididong nó để tiếng anh không có tiếng việt vậy thật ra có hay không 4 máy nài điện dung hay điện trở vậy anh em thegioididong nói là điện trở còn zing đăng điện dung ............ 5 ở thegioididong phục vụ khách hàng cũng như bảo dưởng máy có tốt không nên mua ở thegioididong hay chỗ khác , vì đang ở quê cần thơ mọi người tư vấn chỗ mua nha 6 máy nài giải trí với dọc tốt không , vì hiện đang sử dụng x6 nên mưốn mua android để dọc máy hihi yêu cầu của mình là giải trỉ lướt web xem tin tức nghe nhạc tư vấn dùm nha mọi người
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Độ phân giải là 240x320, kém X6 nhiều. Tiếng Việt thì chắc chắn là có ( đương nhiên chiếc nào bán chính thức tại VN đều có TV cả).

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

1. 240 x 320pixels 3,2 inches
2. ko biết, mà nếu ko có thì cài vô
3. có tiếng Việt
4. điện dung
5. tgdd thì ok roài!
6. "dọc" thì tha hồ nha bạn, android 2.1 mà, nghe nói sắp up lên 2.2. Nhưng giải trí thì mình nghĩ wildfire ko hơn đc x6 đâu, thân!

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Về cơ bản thì mình chấm em này với giá 7tr nhưng với độ phân giải 240*320 thì chưa tương xứng với các dòng máy giá thấp hơn nhìu ra mắt cùng thời điểm. chủ thớt nên suy nghĩ lại. thêm tí nưã lâý em Legend lun đi cho nó máu. ok hơn nhìu lắm.