Cần tư vấn mua đt cỡ 5tr?

E cần mua đt cớ 5tr,tìm ra nhìu mẫu mà k bít mua con nào hết, e thích milestone mà k đủ tiền,, vậy e mua e71 hay samsung i5800 galaxy 3 được k, e giờ muốn chuyển sang HDH Androi cho mới lạ, vậy có nên mua ss k, i5800 dùng có ngon hơn k , mua hàng xt ở phongcachmobile có tốt k

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Với tầm tiền mà bạn có thì theo mình E71 là lựa chọn tốt nhất, vì một trong số những lý do sau: Vỏ máy làm bằng crom, dễ để lại dấu vân tay và có dáng vẻ rất chắc chắn. Phím chọn ở giữa cũng chính là đèn thông báo. Vì thế, khi bạn có 1 cuộc gọi hay tin nhắn hoặc công việc nào bị nhỡ thì viền xung quanh phím này sẽ phát ánh sáng trắng nhấp nháy liên tục cho đến khi bạn bỏ đi sự kiện này hoặc cho tới khi hết thời gian báo nhỡ mà bạn đã đặt sẵn. Điều hấp dẫn lại nằm ở tính năng đoán từ thông minh khi soạn thảo tin nhắn. Bạn sẽ không bao giờ nghĩ là mình cần tính năng này khi có bàn phím Qwerty nhưng nó thực sự sẽ giúp bạn gõ nhanh hơn rất nhiều đấy. Đây là tính năng tương tự đã có trên Iphone. Rất nhiều tính năng hấp dẫn được tích hợp trong nó.Nó mỏng đến mức hoàn hảo, rất dễ dàng cầm trên tay và sử dụng.
Nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể qua chuỗi siêu thị máy tính Đăng Khoa ( 51 Huỳnh Thúc Kháng), ở đó mới mở thêm gian hàng điện thoại, có rất nhiều khuyến mại và chất lượng sau bán hàng được đánh giá là "được". Mình cũng mới mua 1 em ở đó.