Những smartphone "nóng" nhất cho dịp mua sắm cuối năm?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Những smartphone dưới đây được xem là tuyệt vời nhất để bạn mua sắm cho dịp cuối năm nay, trong đó có một số mô hình vừa được giới thiệu tại CTIA 2010.

Motorola Droid Pro (Verizon)

Mẫu điện thoại dành cho khách hàng doanh nghiệp này của Motorola là mẫu Droid đầu tiên được thiết kế theo mô hình bàn phím dọc nhằm tạo thuận lợi cho việc gõ phím bằng một tay. Thao tác gõ phím trên Droid Pro là khá thoải mái với tốc độ nhanh nhờ bộ xử lý 1GHz dựa trên một màn hình rộng 3,1 inch (320 x 480 pixel). Cùng với đó là một loạt các tính năng cao cấp cho người dùng doanh nghiệp như: hỗ trợ cấu hình VPN, mã hóa dữ liệu nâng cao, tích hợp ứng dụng quản lý công việc (do đó bạn không cần phải tải về một ứng dụng quản lý của hãng thứ 3), bảo vệ bằng mật khẩu cao cấp,…

Motorola Citrus (Verizon)

Citrus là mẫu điện thoại Android đầu tiên được thiết kế thân thiện với môi trường sẽ được Motorola mang đến cho Verizon vào cuối năm nay. Citrus được thiết kế với 25% linh kiện tái chế, có thiết kế thể thao cong dễ thương, sử dụng màn hình cảm ứng đầy đủ với một touchpad cho phép kiểm soát việc chuyển hướng. Máy chạy hệ điều hành Android 2.1, trang bị màn hình cảm ứng rộng 3 inch và đi kèm với tất cả những tính năng mà người dùng mong đợi từ Google Android.

Motorola Flipout (AT&T)

Flipout là mẫu điện thoại Andorid có thiết kế sáng tạo nhất tại CTIA với thiết kế trục cùng một bàn phím full QWERTY. Bạn có thể tùy chỉnh giao diện điện thoại để tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm. Flipout chạy hệ điều hành phiên bản Android 2.1 mới nhất, hỗ trợ công nghệ hủy bỏ tiếng ồn CrystalTalk của Motorola, một máy ảnh 3 megapixel và sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối năm nay.

Pantech Laser (AT&T)

Pantech Laser sẽ đến với AT&T vào ngày 17 tới là một smartphone lý tưởng cho những ai muốn kết nối thông qua văn bản, e-mail, mạng xã hội mà không cần truy cập web hoặc ứng dụng. Laser được trang bị màn hình hiển thị AMOLED rộng 3,1 inch cho hình ảnh rực rỡ, một công nghệ xuất hiện trên những dòng sản phẩm cao cấp. Laser có thiết kế cực kỳ mỏng mà theo Pantech thì nó là điện thoại có bàn phím mỏng nhất mà AT&T cung cấp.

Sanyo Zio (Sprint)

Với một chi phí hấp dẫn 100 USD (kèm hợp đồng sử dụng), Sanyo Zio mà Sprint cung cấp là dòng sản phẩm Android giá rẻ cho mọi người. Điện thoại có thiết kế nhẹ, thanh mảnh, hấp dẫn trên nền tảng hệ điều hành Android 2.1. Tất nhiên, với giá bán mà Zio mang đến cho người dùng thì hiệu suất làm việc của nó là không thể so sánh với các đối thủ khác.

LG Optimus S (Sprint)

Optimus S có giá 50 USD kèm với một hợp đồng sử dụng 2 năm từ Sprint là điện thoại được trang bị màn hình cảm ứng rộng 3,2 inch và camera 3,2 megapixel. Điện thoại cũng trang bị những tính năng khá cơ bản, chạy Android 2.1 và sẽ nâng cấp lên Android 2.2 khi phiên bản này ra mắt, tính năng Hotspot (làm điểm phát sóng Wi-Fi) và sẽ được cung cấp ra thị trường vào ngày 31-10 tới đây.

Samsung Transform (Sprint)

Transform có giá 150 USD với một hợp đồng sử dụng 2 năm của Sprint là sản phẩm được trang bị bàn phím trượt QWERTY và là sản phẩm thiết kế giống như người anh em Epic 4G nhưng có giá rẻ hơn. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 2.1 và không trang bị giao diện TouchWiz của Samsung.

LG Optimus T (T-Mobile)

Giống như hầu hết các điện thoại Android hiện nay, LG Optimus T chạy giao diện người dùng độc quyền của hãng với 7 tùy chọn cho màn hình chủ cùng nhiều gadget, phím tắt và LG App Organizer. Optimus T cũng có một tính năng gọi là Voice Actions cho phép sử dụng lệnh thoại để điều khiển cùng với nhiều thông số thú vị khác. Có thiết kế kiểu dáng thể thao, Optimus T trang bị một màn hình hiển thị rộng 3,2 inch và camera 3,2 megapixel, đi kèm với ứng dụng Swype cho phép gõ nhanh hơn trên bàn phím cảm ứng cùng với tất cả những ứng dụng cơ bản mà Google mang đến.

Motorola Defy (T-Mobile)

Motorola Defy có một thiết kế cho phép chống bụi, chống nước và chống xước cùng với đó là một màn hình hiển thị rộng 3,7 inch sáng sủa. Có thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn là những gì mà người dùng cảm nhận đầu tiên về sản phẩm. Defy chạy giao diện người dùng mới nhất của MotoBlur dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 2.1 và cũng tự hào mang đến công nghệ CrystalTalk của Motorola hỗ trợ thoại tuyệt vời cùng với khả năng hủy bỏ tiếng ồn.

T-Mobile G2

Điện thoại này có giá 200 USD với hợp đồng 2 năm sử dụng của T-Mobile. G2 chạy hệ điều hành Android 2.2, màn hình WVGA rộng 3,7 inch, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon, 4GB bộ nhớ lưu trữ, khả năng quay video HD và một khe cắm thẻ nhớ mở rộng SD Card. G2 là một trong 2 điện thoại của T-Mobile hỗ trợ mạng HSPA+. Bàn phím được thiết kế độc đáo và cải tiến so với người tiền nhiệm của mình là T-Mobile G1.

T-Mobile myTouch (Phiên bản mới nhất)

Phiên bản mới nhất của T-Mobile myTouch không giống như bất kỳ một mô hình myTouch trước đó. Thứ nhất là nó hỗ trợ mạng HSPA+ cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn của T-Mobile, trang bị camera phía trước, khả năng quay video HD với một phong cách thiết kế khá ấn tượng. Đây là điện thoại đang được người dùng chờ đợi.