Kinh nghiệm mua iphone 3gs, ai biết tư vấn cho em?

Số là E học giỏi nên pa pa hứa sẽ mua cho 1 kon dế để thưởng. E thík nhất là dế cảm ứng vì vậy mục tiu của E là một chú iphone màu trắng thật đẹp.nhưng sự thật thỳ.....khó wá.mún mua iphone seo khó trăm bề.hík...vì vậy đắc kỷ lập topic nì để mí sư huynh sư đệ giúp E nhoa fistly, cho đắc kỷ hỏy 5 điều nhoa - lên google search thỳ coá 2 loại iphone là 3GB và 3GBS, vậy cho đắc kỷ hỏy loậi nì jống và khác nhau ở điểm nào, mua loại nào sẽ tốt hơn - iphone lại chia làm 3 loại nữa là loại chính hãng, loại unlock, loại quốc tế (international hay global gì đoá), vậy chứ điểm khác nhau giữa mấy laọi nì là gì - iphone đẹp thịt nhưng já cả cũng trên trời dưới đất,minh lên apple.com thỳ thấy iphone 3GB là 99 đô,3GBS-16GB là 199 đô, nhưng seo vô mí kái web điện thoại lớn thỳ thấy já mắc kinh khủng, iphone 3GB là từ 7-10 chai (triệu), kòn 3GBS-16GB là 13-15 chai, sống nổi ko trùi.Vậy túm lại cho đắc kỷ hỏy chứ tại seo coá sự chênh lệch về giá như vậy -thấy já trong nước mắc wá mà mua online ở apple.com thỳ ko bít,thế nên đắc kỷ mới nhờ pà kon bên USA họ mua jùm, nhưng họ nóy mún mua thỳ fải kí hợp đồng với công ty AT&T gì đoá 2 năm, fải xài mạng của nó, một tháng đóng cho nó bao nhiu tìn,giống như mua fone trả góp jậy.Vậy chứ nhờ mí pro giải thík kặn kẽ 1 chút cho đắc kỷ hĩu jậy là seo.jả sữ như đắc kỷ chịu xài mạng của nó thỳ 1 tháng đóng bi nhiu tìn,coá lợi và hại như thế nào -câu hỏy cúi cùng lun nà,mí pro làm ơn chỉ cho đắc kỷ chỗ nào bán iphone giá gốc nhoa.đồ còn nguyên tem, ko fải là second hand đâu nhoa,mí anh bán alo giả cũng đừng chỉ nữa nhoa, tội nghiệp đắc kỷ, thanks mí pro nhìu nhìu
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Trả lời cho bạn nhé :
- iPhone thì có 3G và 3GS, 3GS thì tốc độ nhanh hơn, camera nét hơn, và vài thứ nữa bạn có thể lên apple.com tham khảo.
- iPhone mua ở nước ngoài thì có 2 loại : đa số ở các nước thì là loại lock, tức là nó khóa vs cái mạng bên ý và chỉ dùng được ở cái mạng bên ý thôi. Còn 1 vài nước như HK,Aus,Czech thì họ có bản quốc tế, tức là dùng với sim mạng nào nước nào cũng ok.
Bạn mua bản quốc tế thì đắt hơn là bản lock, giá bản QT rẻ nhất là ở HK, sau đó là VN =)) ở VN thì các shop giờ giá tầm 14tr5-14tr7 có khuyến mại vì là giáng sinh.
Còn mua bản lock ở nước ngoài ý, thì về VN bạn phải unlock ra, tức là bẻ khóa để có thể dùng được với sim ở VN. Vậy thôi, có điều là unlock thì phức tạp hơn tẹo.
- Mua iPhone thì ko biết bạn ở HN hay HCM mà chỉ nữa. Mua thì nên tìm cửa hàng lớn 1 chút nó đảm bảo nguyên seal hộp và đầy đủ, còn mua linh tinh thì có thể giá rẻ hơn nhưng mà dễ bị lừa đồ dỏm lắm.

fh
fh
Trả lời 13 năm trước

Khuyên bạn nên mua iphone bản Quốc tế [tức là bỏ sim nào vào cũng xài được] đừng nên mua bản clock vì rất bất tiện và bản clock cũng chỉ rẻ hơn bản quốc tế khoảng 2tr thôi. iphone 3GS là model mới nhất giá cho loại 16GB và 32GB lần lượt vào khoảng 14tr5 và 16tr8.iphone 3G thì tốc độ ko nhanh bằng 3GS.mình đang xài ip 3G quốc tế thấy rất ổn.

Phân biệt iPhone Apple và iPhone Trung Quốc:

Cắm vào iTunes để kiểm tra (iPhone của Apple thì iTune sẽ nhận), hoặc thử các tính năng như cảm ứng đa điểm (khi duyệt web, iPhone của Apple cho phép người dùng kéo 2 ngón tay để phóng to hay thu nhỏ trình duyệt), Wi-Fi. Ngoài ra, một số chức thiết kế của iPhone rởm có thể dễ dàng nhận ra:

1. Không có đường ra Video.
2. Giắc cắm tai nghe là 2,5 (China) chứ ko phải là 3,5 (chuẩn Apple)

3. Không có ma trận cảm ứng đa điểm

4. Tốc độ cảm ứng của iPhone rởm rất chậm. (iPhone chính hãng chỉ cần lướt nhanh tay là cũng có thể nhận được)

5. Không có kết nối Wi-Fi, chỉ có kết nối GPRS mà nhiều người tưởng là Wi-Fi nhưng rất chậm.

6. Nếu vào mục Language thì ngoài tiếng Anh chỉ có tiếng Trung Quốc.

tr
tr
Trả lời 13 năm trước

Giá trong cửa hàng apple thì rất rẻ, nhìn là mê. Nhưng kí hợp đồng với AT&T, trả tiền phí trong 2 năm là tốn hết mười mấy triệu. Xem ra thì mua trong apple cũng giống như mua ở cửa hàng việt nam thôi.
Muốn xài được iPhone thì phải tự tìm hiểu rất nhiều. Vì nó khác hẵn với các loại đt khác. Nhiều người ko chịu tìm hiểu thế là xài iPhone ko đc, rồi bảo rằng iPhone dỏm quá. Bó tay lun.
Nói chung bạn phải cân nhắc trước khi mua đó, chứ ko là mua về mà xài ko hết các chức năng của nó thì uổng lắm

Máy lock , đem về VN đa phần là đi unlock , sau đấy thì dùng sim của VN như các đt bình thường khác mà thôi , ko cần phải ký hợp đồng gì với AT&T cả , 1 số trường hợp đặc biệt thì phải dùng x-sim ( nghĩa là sim VN , nhưng phải qua 1 giai đoạn custom lại , tốn khoảng tầm 400-500k gì đấy ) .

Unlock ở ngay chỗ mua máy luôn , nếu biết thì có thể tự unlock , còn ko thì cứ bảo mấy người bán hàng unlock hộ , họ sẵn sàng làm ngay thôi . Còn nếu mua thì nên mua ở các cửa hàng lớn cho đảm bảo 1 chút , đừng ham rẻ 1 chút mà đi các tiệm nhỏ , để rồi nó làm khó dễ lúc bảo hành ( mua máy mới thì nhớ chú ý check serial và imei có trùng với trên hộp không nhé )

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Kinh nghiệm đi mua iPhone 3GS của mình như thế này nhé.
1. Cầm vào máy thì sờ luôn cái camera nếu cùng mặt phẳng với nắp lưng. Nếu thụt vào trong thì máy đã thay vỏ.
2. Bấm vào nút volume xem có cảm giác thụt quá không. Tiện tay gạt cái yên lặng xem có bị dơ nhiều không,
3. Nhấn phần màn hình bên trên xem có vênh nhiều không.
4. Quan sát vành Crome cái rìa crome phải đều nhau thường là 1cm.
5. Màn hình phải sáng xanh, màn vàng khè và răng của là màn thay. Test cảm ứng bằng cách lấy 1 icon di chuyển hết màn hình, rơi ở chỗ nào là chết ở chỗ đó.
6. Lật nắp đít lên nhìn chữ iPhone xxGB và táo phải sáng choang và cùng màu với nhau 3GS và 4 phải rất sáng.Các chữ in trên nắp lưng phải cùng font.
7. Xong vào kiểm tra phần mềm Setting/General/About. Quan tâm tới serial nuber Và Modem firmware.
*Serinumber để biết tuần và năm sản suất để biết pin còn tốt không. VD 870123UX3NR là sản suất năm 2010 tuần thứ 12
*Modem Firmware nếu là 06.15 thì chắc chăn là máy lock.
8. Lắp sim nghe gọi thử xem có bị rè loa không, mở loa ngoài nghe nhạc to hết cỡ trong khi đó mở wifi lướt web, ông nào bán máy lởm nóng mặt luôn. xem pin tụt nhanh không. trong vòng 10p mà pin tụt >15% thì bạn mua về đi thay pin là vừa.
9. Restore lại máy iPhone với Fw đã được lưu SHSH, bác nào chưa biết thì tham khảo ở các bài đã được đăng.
Lắp sim chay ngon lành thì là máy World, ngược lại là máy lock. (Nếu họ nói là máy World thì cứ Fw gốc mà chơi) Lock thì phải Fw custom không bi nâng BB.
10. Restore xong các bác jb luôn. Nuột nà thì đc. Restore mắc lỗi nào thì tham khảo ởđây. lỗi nào liên quan đến phần cứng mà làm lại không được thì dừng lại luôn ở bước này.
11.Bước cuối cũng là quan trọng nhất. Thỏa thuận với người bán là mở máy ra. (Cách mở rất dễ các bác tham khảo anh Google) Không mở máy không thể biết được đâu là thật, đâu là giả. Không cho mở thì thôi luôn. Mở ra kiểm tra như sau
* Có 1 tem Do not remove màu đen chữ trắng.
* Lồng đậy main phải phẳng, không méo mó, nhìn phải sáng.
Có 1 miếng dán màu đồng giữa 2 lồng đậy main (3G có 3GS không có).
Nếu đủ 2 tem trên thì các bác tự tin mà trả tiền.
Máy các bác mới mua đạt được tất cả các tiêu chuẩn trên thì dùng 2 năm cũng chưa hỏng được.