IPhone 5 bản quốc tế sẽ có giá khoảng 4 triệu đồng, làm sao ở Việt Nam mình mua được iPhone 5 giá rẻ?

Smartphone thế hệ mới của Apple sẽ có 3 model kích cỡ khác nhau, nhắm đến nhiều phân khúc thị trường và cạnh tranh với đối thủ Android.

Theo trang Bloomberg, trong số các model iPhone 5, có sản phẩm kích cỡ chỉ bằng hai phần ba máy iPhone hiện tại cùng mức giá chỉ 200 USD (khoảng 4 triệu đồng) không kèm hợp đồng với hãng viễn thông. Hiện iPhone 4 đang được bán với mức giá từ 200 đến 300 USD kèm hợp đồng 2 năm.

Apple đang sản xuất iPhone giá rẻ.

Ngoài ra, website này còn cho biết, iPhone 5 sẽ chạy được nhiều hệ thống mạng khác nhau như GSM lẫn CDMA. Dự kiến, sản phẩm sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay.

Việc sản xuất iPhone cỡ nhỏ giá rẻ cho thấy Apple đang muốn tìm kiếm thêm những khách hàng mới, có thu nhập trung bình nơi mà Nokia và Google Android đang chiếm phần lớn thị phần.

nobody12
nobody12
Trả lời 13 năm trước

Hic, thế này nhé. Báccó người nhà nước ngoài cứ bảo người ta mua cái 1 phone + hợp đồng sử dụng. Đóng tiền hàng tháng đều đặn vào, tầm 5 tháng 6 tháng sau thì báo mất, bọn bảo hiểm nó sẽ mang cho bác thêm 1 cái, xong bác tuồn cái cũ về VN và nhớ là vẫn phải tiếp tục cái hợp đồng kia. Cách này nghe qua thì tưởng rẻ chứ cái hợp đồng iphone cước nó cao lắm, người quen của bạn phải có nhu cầu dùng đt thật sự thì mới nên nhờ, nếu không cũng tốn kém cho người ta lắm.

Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 13 năm trước

Sẽ ko có chuyện này.
IP5 sẽ ko sản xuất máy nhỏ hớn 2/3 ip hiện tại.
IP5 sẽ ko có giá 4tr đ.

IP sẽ vẫn có hợp đồng.
Có thể IP5 sẽ tích hợp GSM lẫn CDMA
Có thể IP5 sẽ ko có nút HOME. (SẼ có thể nhỏ hơn 1 chút xíu . Nhưngg cũng ko thể là 2/3)

Nói chung là rất khó nói và có thể giá này sẽ không còn gọi là iphone nữa

Trả lời 13 năm trước

Iphone 5 này mà về Vn bán 5-6tr chắc mấy dòng đt tầm trung của nokia, sony, hay samsung khóc hết luôn quá. Nhưng giá này chắc cấu hình sẽ thấp hơn chắc cỡ 3Gs quá mình chỉ đoán vậy thôi nha.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Chắc chắn sẽ không có IP5 giá rẻ

Thông thường các sản phẩm cao cấp như IPhone sẽ ko bao giờ hạ giá sản phẩm (next) ,3,4,5 .v.v.Vì đối tượng khách hàng cao cấp là mảng khách hàng chiến lược của Iphone. Vì vậy, nếu có IP muốn nhắm vào đối tượng khách hàng tầm trung thì chắc chắn sẽ ra 1 dòng sản phẩm khác, để bán cho đối tượng tầm trung, chứ ko bao giờ lại đi dùng sản phẩm Iphone 5 giá rẻ cả.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Hãy đọc kỹ nội dung nhé

Bài viết là: trong số các model iPhone 5, có sản phẩm kích cỡ chỉ bằng 2/3 máy iphone hiện tại.

Như vậy iphone 5 sẽ có 2 phiên bản: 1 phiên bản cỡ như iphone 3,4 hiện tại và 1 phiên bản mini cỡ nhỏ hơn mà.

Bà con nhà ta chẳng chịu đọc kỹ gì cả. Phiên bản mini thì giá mới rẻ, còn phiên bản thường thì giá cũng sẽ same same thôi.

Cứ chờ đợi đi pà con. Tôi cũng sẽ chờ iphone 5. Chứ iphone 4 thì không ham.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Cách mua IP5 giá rẻ

AP đã đưa tin thì chính xác rồi. Muốn mua giá chính hãng thì các bạn chịu khó đi du lịch Thái Lan, Hong Kong,....mua 1 em xách tay về. Đợi IP5 về VN chắc giá cũng phải 8triệu.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Làm gì có chuyện ...

Quá vô lý ấy chứ, bơit 200$ là có Hợp đồng 2 năm, cũng như ip4 và 3gs lock ở các nc đấy thui, bản QT lại có giá khác, ít nhất cũng từ 600 đến 700$ trở lên => về vn sẽ có giá 8, 900$. cứ như kiểu mec chuẩn bị hạ giá dòng C - class xuống 20.000$ ấy nhỉ. hão huyền

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Chắc chắn không thể

Trước đây apple đã nhiều lần tung ra tin như vậy, nhưng lần nào giá iphone khi về VN cũng đội lên rất nhiều. Tôi không nghĩ là khách hàng sẽ cầm được chiếc iphone với giá 4 triệu đồng

Mình không tin vào tin này... Chắc chỉ là tin đồn... Người ta mua iPhone không chỉ vì tính năng của nó mà còn vì những giá trị vô hình khác, trong đó có thương hiệu và cảm giác sành điệu/cao cấp. Nếu giờ iPhone lại có dòng giá rẻ với khác biệt không quá nhiều, những giá trị vô hình ấy có thể sẽ bị giảm xuống và kết quả là iPhone lớn sẽ bán không được. Nói một cách hình tượng thì nó giống như Park Hyatt có thêm một loại phòng cho thuê theo giờ 40 -50 ngàn/giờ vậy, dĩ nhiên là sẽ chật hơn, không sang bằng các phòng khác. Chắc chắn loại phòng này sẽ hút hàng. Nhưng liệu sau đó khách sạn này có lợi hay không?

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Không thể 5TR

Thiết kế của dòng IP 2G,3G,3GS,4 kích thước đã là chuẩn, giờ làm nhỏ hơn tất nhiên linh kiện nhỏ hơn. giảm kích thước linh kiện mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như tốc độ thì chi phí chỉ có tăng chứ sao có thể giảm? IP 5 cở tiny này dành cho các bạn thích nhỏ gọn. chứ ko phải là dành cho thị trường tầm trung.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

IPhone thì có gì là hay

IPhone thi có gì là hay mọi người mong chờ thế nhỉ. Tôi thấy nhiều người bán thanh lý lắm. chắc là dùng phần mềm không có gì hay. tôi nghĩ dùng máy thì nên chọn cấu hình giống chọn máy tính sách tay ý. cần cái thông minh, chạy nhanh, nhiều chức năng, chụp ảnh 10-12 chấm là ok. chứ IPhone thi tôi không thấy được như vậy.